Sagan af unglingnum sem komst í balsaviðinn
Re: Sagan af unglingnum sem komst í balsaviðinn
Góðann daginn, hér eru nokkrar myndir af minni smíði sem er ekkert á við ykkar! En myndirnar deyja hreinlega í my pictures
Hérna sést smá í upphafið á skrokkinum
afturendinn
Úps, á hvolfi!
Smíðin er komin örlítið lengra svo þið megið búast við myndum á morgun !
Hérna sést smá í upphafið á skrokkinum
afturendinn
Úps, á hvolfi!
Smíðin er komin örlítið lengra svo þið megið búast við myndum á morgun !
Driving is for people who can't fly!
Fleiri svona unglinga, takk, og meiri balsa handa þeim!
The chance of survival is proportional to the angle of arrival.
Gaman að þessu, hvað heitir svo gripurinn
Icelandic Volcano Yeti
Ég fann teikninguna á síðunni= http://plans.rcmodell.hu/oldtime.html en teikingin var bara pínupons svo ég stækkaði hana aðeins og þannig....
Lýst vel á þetta, þarna eru menn að búa eitthvað til,
annað en þessi endalausi arfi sem menn eru stanslaust með
Meira af þessu.
kv. Guðni Sig.
annað en þessi endalausi arfi sem menn eru stanslaust með
Meira af þessu.
kv. Guðni Sig.
If it's working...don't fix it...
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
ARF - ARF...
Þetta er rétti andinn. Bara smíða það sem mann langar til og dettur í hug. Ef það flýgur þá er tilganginum náð. Ef ekki þá er bara að speklera afhverju og bæta úr því í næstu tilraun.
Haldiði ekki að ég hafi farið gegnum mörg búnt af balsa á sínum tíma. Alls konar teikningar og tilraunir. Nú 35 árum seinna tilheyri ég flokki ARFavitleysinganna. Við erum á öðru tilverustigi og það er ekkert að því Guðni minn Bara ef það verður til þess að við fljúgum helling.
Kölski... ef þig langar í rafmagnsmótora (400 stærð) að prófa í þessu þá á ég helling sem þú mátt eiga. Þú getur líka fengið proppa sem mig minnir að ég eigi og eitthvað fleira. Meilaðu bara á mig.
Þetta er rétti andinn. Bara smíða það sem mann langar til og dettur í hug. Ef það flýgur þá er tilganginum náð. Ef ekki þá er bara að speklera afhverju og bæta úr því í næstu tilraun.
Haldiði ekki að ég hafi farið gegnum mörg búnt af balsa á sínum tíma. Alls konar teikningar og tilraunir. Nú 35 árum seinna tilheyri ég flokki ARFavitleysinganna. Við erum á öðru tilverustigi og það er ekkert að því Guðni minn Bara ef það verður til þess að við fljúgum helling.
Kölski... ef þig langar í rafmagnsmótora (400 stærð) að prófa í þessu þá á ég helling sem þú mátt eiga. Þú getur líka fengið proppa sem mig minnir að ég eigi og eitthvað fleira. Meilaðu bara á mig.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
Góðann daginn
Björn, ef þú gætir reddað einum mótor þá yrði það allgjört hitt!
Björn, ef þú gætir reddað einum mótor þá yrði það allgjört hitt!
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
[quote=TF-KÖLSKI]Góðann daginn
Björn, ef þú gætir reddað einum mótor þá yrði það allgjört hitt![/quote]
Ég á fleiri hundruð af þessum mótorum sem koma úr einnota lækningatækjum.
Hitt er annað mál hvernig þú gerir með batterí og hraðastýringu, það er svolítill stofnkostnaður í því en Modex.is er með hraðastilli sem mér sýnist duga: Speed Controller 5-8 Cells Bec ICS-480 fyrir 1500 kall og batterí eru til víða og af ýmsum gerðum. 7 til 8 NiCd sellur ættu að vera fínt til dæmis.
Þú getur athugað hvað batterí kosta í íhlutum skipholti og í Tómó. Batterí eru líka til hjá Modex.is
Björn, ef þú gætir reddað einum mótor þá yrði það allgjört hitt![/quote]
Ég á fleiri hundruð af þessum mótorum sem koma úr einnota lækningatækjum.
Hitt er annað mál hvernig þú gerir með batterí og hraðastýringu, það er svolítill stofnkostnaður í því en Modex.is er með hraðastilli sem mér sýnist duga: Speed Controller 5-8 Cells Bec ICS-480 fyrir 1500 kall og batterí eru til víða og af ýmsum gerðum. 7 til 8 NiCd sellur ættu að vera fínt til dæmis.
Þú getur athugað hvað batterí kosta í íhlutum skipholti og í Tómó. Batterí eru líka til hjá Modex.is
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
Ónefndur aðili krassaði Cessnu 172 frá Art tech svo ég á servo og allt svipað rafkerfi en mótorinn laskaðist í þessari head on lendingu á fullum hraða svo mótorinn er málið!(svo á ég servó úr Piper supercub sem er reyndar bara 3 ch parkflyer en ég gæti notað þau í eitthvað annað, kannski glasahaldara sem hægt er að hreyfa upp en maður þarf að trekkja niðurleiðina) En svo er önnur spurning, HVERNIG Í FIRÐINUM NÁIÐ ÞIÐ SVONA GÓÐRI DÚK-KLÆÐINGU?
Ég lofa nokkrum myndum á eftir en núna er ég upptekinn hjólakappi!
Ég lofa nokkrum myndum á eftir en núna er ég upptekinn hjólakappi!
Smíðin er komin örlítið lengra (sjá myndir)!
Hér sést Elevatorinn á grunnstigi
Þetta stikki komið á
Lúkkar gúd?
Hjólin af Cessnunni!
Elevatorinn farinn að þroskast?
Hafið þið heyrt um Banjóleikarann sem kunni bara á Gítar?
Hér sést Elevatorinn á grunnstigi
Þetta stikki komið á
Lúkkar gúd?
Hjólin af Cessnunni!
Elevatorinn farinn að þroskast?
Hafið þið heyrt um Banjóleikarann sem kunni bara á Gítar?