Gleðilegt ár og megi 2019 verða okkur öllum farsælt flugmódelár hér heima sem erlendis!
Eins og stundum áður duttu nokkrar myndir inn á símann minn á árinu og nú er handahófskennt brot af myndakraðakinu komið á YT. Í einhverju stundarbrjálæði ákvað ég að nota löglega tónlist undir myndbandið - þú bara lækkar í henni Gaui menn bara lækka hana niður ef hún fer í fínustu taugarnar á einhverjum...
Árið 2018 séð með síma Árna Hrólfs
Re: Árið 2018 séð með síma Árna Hrólfs
Þetta er náttúrulega ekkert annað en fullkomið, sérstaklega testflugið í lokin.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Enda valinn maður í hverju rúmi...
Flott vidio Gleðilegt ár kvSteini litli málari
Það er óhætt að leggja kvikmyndastúdíóinu og láta símann um þetta hér eftir!
Icelandic Volcano Yeti
[quote=Sverrir]Það er óhætt að leggja kvikmyndastúdíóinu og láta símann um þetta hér eftir![/quote]
Það liggur við, alltof mikil vinna í hinu en gaman að eiga það! Og svo er ég ekkert hræddur við vinnu! En þetta er flott hjá þér Árni!
kv
MK
Það liggur við, alltof mikil vinna í hinu en gaman að eiga það! Og svo er ég ekkert hræddur við vinnu! En þetta er flott hjá þér Árni!
kv
MK
[quote=maggikri]Og svo er ég ekkert hræddur við vinnu![/quote]
Hvenær byrjarðu að klippa annálinn!?
Hvenær byrjarðu að klippa annálinn!?
Icelandic Volcano Yeti
Reglulega flott myndband. Reglulega skemmtilegt að sjá Kim og Foringjann kynna módelflugið. Ég var hrifinn af tónlistinni. Kvðeja, Sveinbjörn.
Takk fyrir góð orð - það er alltaf gaman að setjast niður með tölvuna og líta yfir farinn veg. Ekki er verra þegar maður kemur gömlum kunningjum úr foringjabunkernum að...