Cermark Extra 260 + SPE26cc
Re: Cermark Extra 260 + SPE26cc
Jæja, þá eru lægðirnar farnar að nálgast landið og ekki seinna vænna að hefja smíðar. Þar sem Sukhoi var seld um daginn þá vantaði mig einhverja vél í flugskýlið í staðinn svo Thunderbolt bíður í nokkrar vikur í viðbót. Þröstur var nýbúinn að fá nokkrar vélar frá Cermark, þar á meðal þessa Extra 260 og SEP26cc bensínmótor, verðið skemmdi svo sem ekki fyrir, vél og mótor á aðeins 77 þúsund
Vel er gengið frá öllu í kassanum.
Vélarhlífin sómir sér vel.
Hjólastell og fylgihlutir í hinum endanum.
Það er vandað til verks í fylgihlutunum.
Hægra megin sjást lamirnar sem fylgja, þeim verður skipt út fyrir hinar frá Great Planes.
Þetta fína skapalón fylgir mótornum til að merkja á eldvegginn.
Setti stellið saman áður en ég tók skrokkinn úr kassanum.
Betra svona.
Kannski aðeins of stór spaði?
Sést nú ekki nógu vel á þessari mynd en það er um 1.5mm bil frá vélarhlíf að spaðanum.
Ef það sleppur ekki þá má alltaf skella skinnu undir mótorfestingarnar.
Vel er gengið frá öllu í kassanum.
Vélarhlífin sómir sér vel.
Hjólastell og fylgihlutir í hinum endanum.
Það er vandað til verks í fylgihlutunum.
Hægra megin sjást lamirnar sem fylgja, þeim verður skipt út fyrir hinar frá Great Planes.
Þetta fína skapalón fylgir mótornum til að merkja á eldvegginn.
Setti stellið saman áður en ég tók skrokkinn úr kassanum.
Betra svona.
Kannski aðeins of stór spaði?
Sést nú ekki nógu vel á þessari mynd en það er um 1.5mm bil frá vélarhlíf að spaðanum.
Ef það sleppur ekki þá má alltaf skella skinnu undir mótorfestingarnar.
Icelandic Volcano Yeti
Re: Cermark Extra 260 + SPE26cc
Vænghaf: 70” (1780mm)
Lengd: 67” (1700mm)
Þyngd: 8.8lbs (4000g)
Lengd: 67” (1700mm)
Þyngd: 8.8lbs (4000g)
Icelandic Volcano Yeti
Re: Cermark Extra 260 + SPE26cc
Fyrir áhugasama þá skilst mér að það sé til örlítið stærri Edge með 40cc mótor á 85 þúsund
Vélarhlífin var skorin til og servó sett í vængina ásamt smá dúlleríi í öðrum minni hlutum.
Fer ekki mikið fyrir mótornum þarna.
Búið að skera út fyrir kertinu og hljóðkútnum.
Bætti þessum við svo ég hefði hentugan stað fyrir kveikjuna.
Bætti við tveimur þríhyrningum að framan, ætti ekki að þurfa en maður veit aldrei.
Filman fjarlægð svo hægt væri að líma styrkingu fyrir hornið í formi krossviðarplötu.
Hér sést svo hornið komið á sinn stað, eins og sést þá er þetta mjög fínir aukahlutir sem koma með kittinu.
Vélarhlífin var skorin til og servó sett í vængina ásamt smá dúlleríi í öðrum minni hlutum.
Fer ekki mikið fyrir mótornum þarna.
Búið að skera út fyrir kertinu og hljóðkútnum.
Bætti þessum við svo ég hefði hentugan stað fyrir kveikjuna.
Bætti við tveimur þríhyrningum að framan, ætti ekki að þurfa en maður veit aldrei.
Filman fjarlægð svo hægt væri að líma styrkingu fyrir hornið í formi krossviðarplötu.
Hér sést svo hornið komið á sinn stað, eins og sést þá er þetta mjög fínir aukahlutir sem koma með kittinu.
Icelandic Volcano Yeti
Re: Cermark Extra 260 + SPE26cc
Til hamingju með glæsilegan grip Sverrir
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Re: Cermark Extra 260 + SPE26cc
Lítið verið gert upp á síðkastið en nú er farið að styttast í annan endann á samsetningunni.
Fékk þetta fína álhorn í ónefndri módelbúð norðan heiða. Þeir áttu ekki svona fínt út í súrkálslandi
Ekki mikið eftir
Skyldi Maggi vera að smíða hana fyrir okkar Moe?
Fékk þetta fína álhorn í ónefndri módelbúð norðan heiða. Þeir áttu ekki svona fínt út í súrkálslandi
Ekki mikið eftir
Skyldi Maggi vera að smíða hana fyrir okkar Moe?
Icelandic Volcano Yeti
Re: Cermark Extra 260 + SPE26cc
Hornið fyrir hliðarstýrið er pinni í gegnum hann, styrkingar úr krossvið sitt hvoru megin og svo rær til að halda öllu saman.
Rofinn fyrir fjarstýribúnaðinn ætlar að fela sig við vængrótina.
Servó fyrir bensíngjöfina komið á sinn stað.
Hér sést kveikjan og rofinn fyrir hana.
En að venju er ýmislegt annað smíðað, eins og þessi fíni standur.
Sem vex með flota félagsmanna.
Í hverju er Guðni eiginlega að vinna.
Þetta er skárra.
Nýr hattur!
Fara flestar YT vélar suður með sjó?
Rofinn fyrir fjarstýribúnaðinn ætlar að fela sig við vængrótina.
Servó fyrir bensíngjöfina komið á sinn stað.
Hér sést kveikjan og rofinn fyrir hana.
En að venju er ýmislegt annað smíðað, eins og þessi fíni standur.
Sem vex með flota félagsmanna.
Í hverju er Guðni eiginlega að vinna.
Þetta er skárra.
Nýr hattur!
Fara flestar YT vélar suður með sjó?
Icelandic Volcano Yeti
Re: Cermark Extra 260 + SPE26cc
já verður þessi vél til sölu ???