Inniflug - rafmagnsflug
Re: Inniflug - rafmagnsflug
Sælir félagar
Hafa menn einhvern áhuga á að stunda inniflug í vetur. Við vinnufélagarnir höfum keypt okkur Yak 55 vélar og höfum mikinn áhuga á að stunda inniflug með þeim. Hvað segið þið eru menn að gera þetta saman nú þegar eða er áhugi fyrir slíku?
Hafa menn einhvern áhuga á að stunda inniflug í vetur. Við vinnufélagarnir höfum keypt okkur Yak 55 vélar og höfum mikinn áhuga á að stunda inniflug með þeim. Hvað segið þið eru menn að gera þetta saman nú þegar eða er áhugi fyrir slíku?
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Jú, það er vissulega áhugi, veit einhver um sæmilegan sal sem hægt væri að fá til afnota á skikkanlegum tímum?
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
Ég er til í að koma.
já og ég er að drusla saman svona inni vél..
Allar mínar vélar... svona kannski fyrir utan Aircore... eru innivélar. Allar inni í geymslu!
The chance of survival is proportional to the angle of arrival.
Ættum við að fá stjórnina hjá Þyt í lið með okkur? Spurning hvort við getum fengið styrki til að gera þetta að einhverri alvöru.
Jæja þá er þetta klárt:
Við höfum fengið Frjálsíþróttahöllina á sunnudaginn 18.11.2007 kl. 15 - 16 til að prófa þetta. Frjálsíþróttahöllin er í Laugardalnum, sambyggð höllinni. Gengið inn sunnanmegin er mér sagt.
Ef menn verða hrifnir af þessu getum við líklega gert þetta reglulega. Umgengni skiptir öllu máli með framhald í þessu.
Við höfum fengið Frjálsíþróttahöllina á sunnudaginn 18.11.2007 kl. 15 - 16 til að prófa þetta. Frjálsíþróttahöllin er í Laugardalnum, sambyggð höllinni. Gengið inn sunnanmegin er mér sagt.
Ef menn verða hrifnir af þessu getum við líklega gert þetta reglulega. Umgengni skiptir öllu máli með framhald í þessu.
hvernig vélar eru menn að nota í svona inniflug?? langar að vera með
einhvað svona? http://flugmodel.com/catalog/product_in ... cts_id=490
einhvað svona? http://flugmodel.com/catalog/product_in ... cts_id=490