Smíðað á Grísará
Re: Smíðað á Grísará
Gaui mér lýst ekki á neon hor litinn á nefinu á stikkinum, ég á rúllu af rauðu sem ég keypti til að nota í viðgerðir á Giant Big Stickinn minn sáluga sem er best að þú fáir ef þú vilt.
Kristinn Ingi Pétursson
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Takk fyrir Kristinn, en ég er góður.
Guili liturin er osom!
Guili liturin er osom!
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Á meðan ég sit fastur í tíma einhvers staðar með Jasta 6 í nóvember 1918, veður Gauinn yfir hverja heimsstyrjöldina á fætur annarri eins og enginn sé morgundagurinn. Maður er farinn að þekkja kunnuglegt vænglag "gute, alte Heinkel" á borðinu hjá honum
Nokkrar myndir úr morgunkaffinu í skúrnum.
Heinkel í döðlum...
...svo eftirlitshundunum líst ekki á blikuna...
Á leiðinni heim kom ég við hjá Hirti í Flugsafninu og kíkti á sögufrægan farkost:
Svo sá ég hálfnakinn "Beaver"
Kv,
Árni H
Heinkel í döðlum...
...svo eftirlitshundunum líst ekki á blikuna...
Á leiðinni heim kom ég við hjá Hirti í Flugsafninu og kíkti á sögufrægan farkost:
Svo sá ég hálfnakinn "Beaver"
Kv,
Árni H
Þær eru að verða nokkuð fjölbreyttar kaffi smíðastundirnar á Grísará þykir mér
Gaman að smíðapóstum frá Grísará. Hvernig sem viðrar.
Kristján P. Vigfússon.
Módelsmiðja Vestfjarða.
"Árangur er að gera hver mistökin á fætur öðrum af miklum eldmóði."-Winston Churchill
Módelsmiðja Vestfjarða.
"Árangur er að gera hver mistökin á fætur öðrum af miklum eldmóði."-Winston Churchill
Þá er vetrarstarfið að byrja á Grísará og þeir Árni og Mummi komi í gærkvöldi til að leggja drög að smíðum vetrarins.
Mummi leysti Cessna Birddog niður úr loftinu, bar hana varlega út og sópaði svo miklu ryki af henni að það sortnaði í Eyjafirði um stund:
Svo fann hann sér sandpappír og byrjaði að pússa grunninn niður og glerfíberinn með:
Árni var búinn að leggja í vélarhlíf og nú var hún losuð úr mótinu. Vaselínið dugði til að koma í veg fyrir að hún festist:
Næst var að merkja það sem mátti skera burt og síðan nota skurðarskífu í Proxxoninum til að ná því í burt:
Allur þessi skurður varð til þess að Árni var allur löðrandi í glerfíbersalla og þurfti því aðstoð við að ná honum burt.
Og svo var vélarhlífin mátuð á skrokkinn -- eitthvað segir mér að hún passi fínt.
Mummi leysti Cessna Birddog niður úr loftinu, bar hana varlega út og sópaði svo miklu ryki af henni að það sortnaði í Eyjafirði um stund:
Svo fann hann sér sandpappír og byrjaði að pússa grunninn niður og glerfíberinn með:
Árni var búinn að leggja í vélarhlíf og nú var hún losuð úr mótinu. Vaselínið dugði til að koma í veg fyrir að hún festist:
Næst var að merkja það sem mátti skera burt og síðan nota skurðarskífu í Proxxoninum til að ná því í burt:
Allur þessi skurður varð til þess að Árni var allur löðrandi í glerfíbersalla og þurfti því aðstoð við að ná honum burt.
Og svo var vélarhlífin mátuð á skrokkinn -- eitthvað segir mér að hún passi fínt.
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur
Skemmtilegt!
En ég sé að Árni á nokkra depla eftir á skrokknum
En ég sé að Árni á nokkra depla eftir á skrokknum
Hrannar Gestsson, Patreksfirði
The knack of flying is learning how to throw yourself at the ground and miss.
Douglas Adams
The knack of flying is learning how to throw yourself at the ground and miss.
Douglas Adams
Nei, hann þarf ekki að mála þá, því það kemur álplata yfir
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur