En það segist Gaui hins vegar vera:
Ég biðst velvirðingar á slökum myndgæðum - ég notaði lélega myndavél og var bara að prófa nýtt forrit til þess að vinna myndbönd.
Kv,
Árni H
Fokker D.VIII
Re: Fokker D.VIII
Skemmtilegt myndband.
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
Flott myndband hjá þér Árni
GH
GH
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Þá er Mumminn búinn að pensla með joði, eins og sagt er. Hann kláraði loks að mála alla deplana á Fokkernum. Okkur reiknast til að þeir séu um eitt þúsund að tölu. Hér er hann með gleðisvip að draga límbandið af og stilla sér upp fyrir myndatöku á sama tíma:
Og hér er skrokkurinn full deplaður og tími til kominn að fara að gera eitthvað annað:
Og hér er skrokkurinn full deplaður og tími til kominn að fara að gera eitthvað annað:
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
flottur!!!
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
---
Flott!
Farið bara varlega í flugunum, þessi munstur eru stórhættuleg!
Farið bara varlega í flugunum, þessi munstur eru stórhættuleg!
Icelandic Volcano Yeti
Er þetta út frá persónulegri reynslu Sverrir?
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur
Ekki af flugmódeli en já ég hef séð hluti hverfa með álíka mynstri.
Icelandic Volcano Yeti
Það gengur ef vinnan er ekki að þvælast fyrir. Mummi maskaði fyrir krossana á hliðunum:
Og svo var málað:
Þegar krossarnir voru komnir þurfti Mummi að rannsaka persónulegu merkingarnar og teikna þær í fullri stærð á teikninguna:
Við sjáum kannski eftir tvo-þrjá daga hvernig þessi merking lítur út. Árni hætti að vesinast við Gremlin og hélt áfram með vænginn á Fokkernum sínum:
Það líður að því að hann fari að glassa vænginn.
Og svo var málað:
Þegar krossarnir voru komnir þurfti Mummi að rannsaka persónulegu merkingarnar og teikna þær í fullri stærð á teikninguna:
Við sjáum kannski eftir tvo-þrjá daga hvernig þessi merking lítur út. Árni hætti að vesinast við Gremlin og hélt áfram með vænginn á Fokkernum sínum:
Það líður að því að hann fari að glassa vænginn.
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur
Flottir.
Þetta lofar góðu.
Kveðja úr brekkusíðuni.
Kjartan
Þetta lofar góðu.
Kveðja úr brekkusíðuni.
Kjartan