Fokker D.VIII
Re: Fokker D.VIII
Þetta mjatlast áfram með Fokkerinn. Nú er að koma fyrir servóum í vængina.
Það vantar ekki plássið þarna inni!
Kv,
Árni H
Það vantar ekki plássið þarna inni!
Kv,
Árni H
Þá er komið að því að klæða vænginn með glertrefjum. Þar sem ég hef ekki gert þetta áður byrjaði ég á hallastýrinu eða Elínórunni, eins og þetta heitir í munni sumra.
Þetta er ekkert stórmál - bara hella sér út í þetta! Annars var fjölmenni í skúrnum að Grísará s.l. fimmtudag eins og reyndar hefur áður komið fram.
Kv,
Árni H
Þetta er ekkert stórmál - bara hella sér út í þetta! Annars var fjölmenni í skúrnum að Grísará s.l. fimmtudag eins og reyndar hefur áður komið fram.
Kv,
Árni H
Árni Hrólfur setti glerfíber á Fokker vænginn sinn og gerði í leiðinni smá kennslumyndband. En vegna þess að hann er heftur í tengingu í miðjum Akureyrarbæ gat hann er öpplódað því á Þúrörið. Eina leiðin til að koma þessu til fróðleiksfúsra aðdáenda var að koma fram á Grísara, þar sem myndefni þyrlast á Internetið eins og fiður í vindi. Góða skemmtun:
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Þið mælið frekar með epoxy resin heldur en poly resin. Fyrir utan lyktarleysið hvað fleira hefur epoxy fram yfir polyresin?
- Flugvelapabbi
- Póstar: 589
- Skráður: 2. Des. 2008 16:53:06
Polyester resin er stökkara en epoxy, þess vegna er epoxy sterkara. Með epoxy resin er hægt að nota þynnri glass mottu og þa fæst meiri sveigja an þess að springa eða brotna.
Gangi ykkur vel
Kv
Einar
Gangi ykkur vel
Kv
Einar
Stærsti kosturinn við að nota epoxý frekar en polyester er að epoxý blandar maður 1:1 (Z-poxy) eða 2:1 (epoxý sem við fengum uppí fjalli). Þegar maður blandar polyester, þá hellir maður smávegis í bolla og setur svo nokkra dropa af herði. Ef maður setur einum dropa of mikið, þá harðnar sullið eftir fimm mínútur. Ef maður setur einum dropa of lítið, þá harðnar það ekki fyrr en næsta fimmtudag.
Að auki getur maður notað hvaða plast - eða frauðbolla sem maður vill undir epoxý, en verður að vera með gler undir polyester, því það bræðir allt plast.
Að auki getur maður notað hvaða plast - eða frauðbolla sem maður vill undir epoxý, en verður að vera með gler undir polyester, því það bræðir allt plast.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
[quote=Gaui]Eina leiðin til að koma þessu til fróðleiksfúsra aðdáenda var að koma fram á Grísara....[/quote]
Það er greinilega margt sem gengur betur ef farið er fram á Grísará. Ég skrapp þangað um daginn eins og sumir hafa kannski séð og ég er svei mér þá búinn að vera í ljómandi skapi síðan
En bara smá spurning frá hinum nú fastráðna Wesserbisser þessarar spjallveitu:
Eruð þið einhvern tíma að þynna epoxýsullið með spritti þegar þið makið því í glerdúkinn?
smá viðbót...
Virkilega flott fræðsluefni. Nú tókst mér loks að sjá síðustu mínútu myndbandsins sem stóð eitthvað í sænsku netveitunni hér í Lundi. Og viti menn... þarna stendur jú rauðsprittsbrúsinn á borðinu! Ekki notið þið þetta í kaffið?
Og varðandi dýru penslana (og ódýru líka) Ég hef faktískt prófað að skola epoxý úr með rauðspritti og viti menn... það var hægt að nota hann aftur.
Það er greinilega margt sem gengur betur ef farið er fram á Grísará. Ég skrapp þangað um daginn eins og sumir hafa kannski séð og ég er svei mér þá búinn að vera í ljómandi skapi síðan
En bara smá spurning frá hinum nú fastráðna Wesserbisser þessarar spjallveitu:
Eruð þið einhvern tíma að þynna epoxýsullið með spritti þegar þið makið því í glerdúkinn?
smá viðbót...
Virkilega flott fræðsluefni. Nú tókst mér loks að sjá síðustu mínútu myndbandsins sem stóð eitthvað í sænsku netveitunni hér í Lundi. Og viti menn... þarna stendur jú rauðsprittsbrúsinn á borðinu! Ekki notið þið þetta í kaffið?
Og varðandi dýru penslana (og ódýru líka) Ég hef faktískt prófað að skola epoxý úr með rauðspritti og viti menn... það var hægt að nota hann aftur.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
Sæll Björn
já við notum rauðsprittið mikið og þynnum út epoxy-ið með því.
Fínt að þrífa penslana eftir epoxi notkunina.
Kv Gummi
já við notum rauðsprittið mikið og þynnum út epoxy-ið með því.
Fínt að þrífa penslana eftir epoxi notkunina.
Kv Gummi
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
Neitakk - kvartskalaFokker nægir mér!
En lífið og Fokkersmíðin halda áfram að Grísará:
Ég er byrjaður að klæða stýrisfleti. Hérna er rudderinn...
Ég stóðst ekki mátið og stillti Fokkernum upp! Alltaf skemmtilegt móment þegar verkefnið
getur farið að stíga í lappirnar:)
Svo eru nokkrar mann- og hundalífsmyndir úr skúrnum. Það sem Mummi og Gaui eru að gera með
augun í pungum er að stilla af stélið á Fokkernum hans Mumma. Langt frá því að vera fögur sjón og gæti hrætt ung börn og konur svona rétt fyrir jólin þegar alls konar forynjur eru á ferli
Sveinbjörn vinnur í Farmhand/Fjósamanni/Orrusturollu/Sæðingamanni.
Varðhundarnir fylgdist vel með öllu sem fram fór, reiðubúnir að gleypa allt sem hrýtur af borðum
módelmanna. Oftast er það í lagi en þó er gripið í taumana ef títiprjónar og glasfíberdúkar hverfa
ofan í þá
Hals- und beinbruch,
Árni H
En lífið og Fokkersmíðin halda áfram að Grísará:
Ég er byrjaður að klæða stýrisfleti. Hérna er rudderinn...
Ég stóðst ekki mátið og stillti Fokkernum upp! Alltaf skemmtilegt móment þegar verkefnið
getur farið að stíga í lappirnar:)
Svo eru nokkrar mann- og hundalífsmyndir úr skúrnum. Það sem Mummi og Gaui eru að gera með
augun í pungum er að stilla af stélið á Fokkernum hans Mumma. Langt frá því að vera fögur sjón og gæti hrætt ung börn og konur svona rétt fyrir jólin þegar alls konar forynjur eru á ferli
Sveinbjörn vinnur í Farmhand/Fjósamanni/Orrusturollu/Sæðingamanni.
Varðhundarnir fylgdist vel með öllu sem fram fór, reiðubúnir að gleypa allt sem hrýtur af borðum
módelmanna. Oftast er það í lagi en þó er gripið í taumana ef títiprjónar og glasfíberdúkar hverfa
ofan í þá
Hals- und beinbruch,
Árni H