08.06.2009 - Danskur túrbóprop

Hér má ræða allt milli himins og jarðar
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11572
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: 08.06.2009 - Danskur túrbóprop

Póstur eftir Sverrir »

Frændur vorir í Danmörku tóku sig til og smíðuðu King Air með túrbóproppum og var frumflugið á honum í dag. Fróðir menn telja þetta jafnvel fyrsta tveggja hreyfla módel túrbóproppinn.

Hægt er að skoða nokkrar myndir í myndasafninu og einnig vídeó á YouTube, skoðið það í HD!

Mynd

Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Guðjón
Póstar: 841
Skráður: 5. Jún. 2008 18:18:01

Re: 08.06.2009 - Danskur túrbóprop

Póstur eftir Guðjón »

Nohh... ekkert smáræði þarna á ferð B)
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
Passamynd
Gaui
Póstar: 3723
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: 08.06.2009 - Danskur túrbóprop

Póstur eftir Gaui »

Flottir með Grænlandsflug og allt -- ætli sé einhver hætta á að missa mótor?

Hvað ætli græjan hafi kostað?
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11572
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: 08.06.2009 - Danskur túrbóprop

Póstur eftir Sverrir »

Þetta er allt heimasmíðað, mótorarnir, dekkinn, hjólastellinn og vélin svo það er ekkert víst að kostnaðurinn hafi verið stjarnfræðilegur. En tóku menn eftir því að vélin er með skiptispaða? Eða réttara sagt sjálf fjaðrandi spaða!
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Re: 08.06.2009 - Danskur túrbóprop

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Íðilflott hjá þeim. Þetta eru "dellukallar dauðans" sem gera svona.

Hvaða gagn skyldu sovna sjálffjaðrandi spaðar gera, hjálpar það ef hanntd missir mótor, að skrúfan verki minna bremsandi á dauða hreyflinum???

Ertu með slóð á einhverja frásögn um smíðasöguna og þess háttar?

Annað sem ég tók eftir. Hún virðist ansi afturþung á aðalhjólunum. Einhver skoðun á því?
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
Gaui
Póstar: 3723
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: 08.06.2009 - Danskur túrbóprop

Póstur eftir Gaui »

Þetta var fjöðrunin í framhjólastellinu að henda henni upp þegar hann bremsaði ;)
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Fridrik
Póstar: 119
Skráður: 25. Okt. 2007 21:10:28

Re: 08.06.2009 - Danskur túrbóprop

Póstur eftir Fridrik »

Gæsilegur gripur, væri gaman að vita hvernig þessi propur virkar !!

kv
Friðrik
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11572
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: 08.06.2009 - Danskur túrbóprop

Póstur eftir Sverrir »

[quote=Gaui]Þetta var fjöðrunin í framhjólastellinu að henda henni upp þegar hann bremsaði ;)[/quote]
Neibb, þetta var flugmaðurinn á hæðarstýrinu. :)

[quote=Björn G Leifsson]Ertu með slóð á einhverja frásögn um smíðasöguna og þess háttar?[/quote]
Því miður, þá hefði slóðin fylgt. :(

Það eru annars komnar nokkrar myndir í viðbót í möppuna.
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Re: 08.06.2009 - Danskur túrbóprop

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Búinn að finna út að smiðurinn heitir Carl Lynnerup og skrifaði grein í Modelflyvenyt 1987 um reynslu sína af smíði módelmótora.

Hér er eina umfjöllunin um þetta snilldarverk og myndirnar sem Sverrir er með virðast úr þessum þræði.
Þessi Lynnerup virðist ekki vera mikið fyrir a aulgýsa afrekin sín, allra síst á netinu. Hann virðist þó alþekktur í þotumódelbransanum þarna í Baunlandi.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Re: 08.06.2009 - Danskur túrbóprop

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Fór aftur á stúfana til þess að gá hvort eitthvað meira væri hægt að grafa upp um þessa listasmíð. Ekkert nýtt bæst við á vef RC-Unionens sem vitnað er til hér ofar og yfirleitt afskaplega hljótt um þennan töframann sem mun vera hinn mesti snillingur í mótorsmíði.
Þó er ljós í myrkrinu... Stutt viðtal við kallinn er að finna á vef Humleborgarútvarpsins (sem þjónar Fredensborgarkómmúnu á Norður-Sjálandi. HUMLEbæk + FredensBORG = HUMLEBORG). Þeim fannst það víst talsvert afrek að fá lánaðan gripinn til útstillingar á sameiginlegum "upplifunardegi" skotveiðifélagsins, módelflugfélagsins og schæferhundaklúbbsins fyrir tæpum mánuði. Þeir telja þetta vera í eina og síðasta skipti sem slíkt fáist!?
Ég má ekki vera að því að þýða þetta úr dönskunni núna en ef nógu margir biðja mig fallega þá... kannski.

Mynd

Í pistlinum kemur meðal annars fram að þar sem módelið er um 28 kg þá sé það of þungt og því óleyfilegt að fljúga því í Danmörku, en það hafi þó flogið, í forbuds-Sverige (bann-Svíþjóð) eins og þeim er tamt að kalla nágranna sína.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Svara