[quote=maggikri][quote=Björn G Leifsson][quote=Gaui]... hljóðkúturinn datt af og hékk bara á slöngunni...[/quote]
Ef einhver var að spá í til hvers þetta slöngutengi er, þá veit hann það núna. Mjög praktískt til að týna ekki kútnum. Og í leiðinni gefa smá trukk í tankinn.
Verst með skrúfurnar...[/quote]
Skrúfurnar virðast hafa hangið í mótornum.
kv
MK[/quote]
Sem betur fer og ekki síst vegna hnitmiðaðrar staðsetningar og útspekúleraðs gráðuhalla á mótorunum tolldu skrúfurnar á sínum stað þannig að viðgerðin tók ekki nema nokkrar sekúndur. Það var líka óneitanlega svolítið fyndið að sjá Stikkinn koma inn til lendingar með allt lafandi og dinglandi!
Þetta kennir manni að fara reglulega yfir skrúfur og tengi í vélunum. Ég hafði ekki gert það síðan í vor á þessari vél. Ég hefði náttúrulega átt að gera það strax þegar ég var að taka dótið til heima vegna þess að þá rak ég augun í að kristallinn var á leiðinni út úr móttakaranum - hékk eiginlega bara á síðusta kvartmillímetranum! Best að setja límband yfir kristallinn í ársskoðuninni...
Ofan á allt þetta kom svo þetta líka svaka flutter í vélina í fyrsta flugi þegar kúturinn var kominn á sinn stað. Þá voru kontrolhornin á báðum hallastýrum orðin laflaus! Poltergeist einhver?
Moralen er: Herðið reglulega allar skrúfur og gangið tryggilega frá þeim!
Kveðjur,
Árni Hrólfur