Cessna 182 Micro plane
Re: Cessna 182 Micro plane
jæja ég og gústi borgþórs erum að reyna að setja saman Cessna 182 Micro plane en þannig er nú mál með vexti að það er eithvað vesen að teingja hraðastillirinn við mótorinn við teljum okkur trú um að við séum búnnir að prufa alla víra á motornum við alla víra á hraðastillinum en það kemur alltaf þetta píbb hljóð eins og það sé ekkert tengt eða að hún sé rafmagnslaus einhverjar hugmyndir hvað það gæti verið?
Ps. Myndir koma seinna (vonandi)
Ps. Myndir koma seinna (vonandi)
K.v Lejon þór pattison
S:618-9236
Búnir að:
- hlaða batterí?
- lesa leiðbeiningar með hraðastillinum?
- prófa að snúa við throttlurásinni
- hlaða batterí?
- lesa leiðbeiningar með hraðastillinum?
- prófa að snúa við throttlurásinni
Icelandic Volcano Yeti
[quote=Ljoni]jæja ég og gústi borgþórs erum að reyna að setja saman Cessna 182 Micro plane en þannig er nú mál með vexti að það er eithvað vesen að teingja hraðastillirinn við mótorinn við teljum okkur trú um að við séum búnnir að prufa alla víra á motornum við alla víra á hraðastillinum en það kemur alltaf þetta píbb hljóð eins og það sé ekkert tengt eða að hún sé rafmagnslaus einhverjar hugmyndir hvað það gæti verið?
Ps. Myndir koma seinna (vonandi)[/quote]
Eruð þið búnir að lesa leiðbeiningarnar?. Lausnin gæti falist þar. Gætir þurft að setja throttle(speed controlinn) í botn snöggt og síðan aftur niður, þá gæti hugsanlega komið 2 píbb sem virkjar dótið. Annars gæti þetta verið bara stillingaratriði sem koma í ljós við lestur leiðbeininganna.
kv
MK
Eruð þið búnir að lesa leiðbeiningarnar?. Lausnin gæti falist þar. Gætir þurft að setja throttle(speed controlinn) í botn snöggt og síðan aftur niður, þá gæti hugsanlega komið 2 píbb sem virkjar dótið. Annars gæti þetta verið bara stillingaratriði sem koma í ljós við lestur leiðbeininganna.
kv
MK
þurfum greynilega bara að lesa leiðbeiningarnar betur
K.v Lejon þór pattison
hvar fæst UHU POR GLUE (FOAM FRIENDLY) eiginlega á landinu?
K.v Lejon þór pattison
[quote=Ljoni]hvar fæst UHU POR GLUE (FOAM FRIENDLY) eiginlega á landinu?[/quote]
Sæll,
Penninn Hallarmúla 2. RVK sími: 5402076.
Þar fékk ég fyrir stuttu eina túpu af UHU POR.
Sjá umræðu og upplýsingar hérna:
http://frettavefur.net/Forum/viewtopic.php?id=3088
Kveðja,
Eysteinn
Sæll,
Penninn Hallarmúla 2. RVK sími: 5402076.
Þar fékk ég fyrir stuttu eina túpu af UHU POR.
Sjá umræðu og upplýsingar hérna:
http://frettavefur.net/Forum/viewtopic.php?id=3088
Kveðja,
Eysteinn
Eysteinn Harry Sigursteinsson.
I’ve learned so much from my mistakes…
I’m thinking of making a few more.
I’ve learned so much from my mistakes…
I’m thinking of making a few more.
- Ágúst Borgþórsson
- Póstar: 922
- Skráður: 3. Jún. 2007 10:52:48
[quote=maggikri][quote=Ljoni]jæja ég og gústi borgþórs erum að reyna að setja saman Cessna 182 Micro plane en þannig er nú mál með vexti að það er eithvað vesen að teingja hraðastillirinn við mótorinn við teljum okkur trú um að við séum búnnir að prufa alla víra á motornum við alla víra á hraðastillinum en það kemur alltaf þetta píbb hljóð eins og það sé ekkert tengt eða að hún sé rafmagnslaus einhverjar hugmyndir hvað það gæti verið?
kv
MK[/quote]
Dj... vesen að lesa þessar leiðbeiningar
kv
MK[/quote]
Dj... vesen að lesa þessar leiðbeiningar
Kv.
Gústi
Gústi
real man dont read instruction
gangi ykkur vel samt.
gangi ykkur vel samt.
- Ágúst Borgþórsson
- Póstar: 922
- Skráður: 3. Jún. 2007 10:52:48
Ljóni! Þá er það orðið ljóst að þú getur ekki notað þennan móttakara.
Ég fór í kvöld til hanns Magga við prófuðum dótið og allt virkar.
Ég fór í kvöld til hanns Magga við prófuðum dótið og allt virkar.
Kv.
Gústi
Gústi
Eruð þið búnir að prófa að setja throttle trimmið allveg niður?