Flugvélaverksmiðja EPE
Re: Flugvélaverksmiðja EPE
Flott FW! Alltaf gaman að sjá fleiri stríðsvélar vera að bætast í flotann
Það er farið að styttast í annan endann á FW hér sést hún eftir glærun.
Hér sést svo hluti af vokvakerfinu í Fjarkanum hjá Birgi.
Hér sést svo hluti af vokvakerfinu í Fjarkanum hjá Birgi.
Icelandic Volcano Yeti
Jón Pétursson til hamingju með Fw190 warbird-inn þinn, hann er Hrikalega flottur og ég hlakka mikið til að sjá hann live.
Ég er aðeins á eftir þér með minn Focke Wulf, enn miklar líkur á að ég fljúgi honum í sumar.
Er eins og er að vinna í panel línum á vængnum.
Kv Gummi
Ég er aðeins á eftir þér með minn Focke Wulf, enn miklar líkur á að ég fljúgi honum í sumar.
Er eins og er að vinna í panel línum á vængnum.
Kv Gummi
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Nú er verið að gera Þrist sýningarhæfan fyrir Landgræðsluna, búið að smíða vélarhlífar á gripinn.
Icelandic Volcano Yeti
Er Einar Páll að gera þetta?
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Er þetta þristurinn sem Kristin Ingi átti , veit að þeir hjá langræðslunni keyptu 3 hans??
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar