Ég kom til landsins í gær og fór út á völl í dag.
Tók rafgeyminn og setti í hleðslu. Spennan var 11,5 volt.
Lithium rafhlaðan í símanum reyndist nánast fullhlaðin, eða 4,12 volt.
Tók myndavélina og ætla að kíkja aðeins á hana.
Vefmyndavélar af módelflugvöllum
Re: Vefmyndavélar af módelflugvöllum
Myndavélin er komin aftur upp.
1) Setti splunkunýja rafhlöðu í símann. Spennan 4,1V
2) Setti 4700 míkrófarad þétti við útgang hleðslutækisins, ef það skyldi hjálpa.
3) Fullhlóð rafgeyminn heima. Spennan var 13,15V
4) Höfundur MobileWebcam appsins sendi mér skilaboð í gær. Útgáfa 4.1 kom í gær 30.apríl. Ég setti það ekki inn því ég kann illa á þetta Android dót. Sverrir, gætir þú aðstoðað mig?
5) Ætli festingin fyrir sólarselluna sé tilbúin?
http://www.agust.net/rc/webcam/
Svona lítur hleðslurásin út í dag. Setti inn skýringar o.fl.

1) Setti splunkunýja rafhlöðu í símann. Spennan 4,1V
2) Setti 4700 míkrófarad þétti við útgang hleðslutækisins, ef það skyldi hjálpa.
3) Fullhlóð rafgeyminn heima. Spennan var 13,15V
4) Höfundur MobileWebcam appsins sendi mér skilaboð í gær. Útgáfa 4.1 kom í gær 30.apríl. Ég setti það ekki inn því ég kann illa á þetta Android dót. Sverrir, gætir þú aðstoðað mig?
http://www.agust.net/rc/webcam/
Svona lítur hleðslurásin út í dag. Setti inn skýringar o.fl.

[quote=Agust]4) Höfundur MobileWebcam appsins sendi mér skilaboð í gær. Útgáfa 4.1 kom í gær 30.apríl. Ég setti það ekki inn því ég kann illa á þetta Android dót. Sverrir, gætir þú aðstoðað mig?
[/quote]
Opnaðu Play Store appið.
Smelltu á Play Store merkið efst í vinstra horninu þegar appið er komið í gang og farðu inn í My Apps.
Þar sérðu öppin sem þú ert með, það ætti að standa update við þau öpp sem uppfærslur eru til við.
Svo er hægt að velja app til að uppfæra eða uppfæra þau öll.
[/quote]
Opnaðu Play Store appið.
Smelltu á Play Store merkið efst í vinstra horninu þegar appið er komið í gang og farðu inn í My Apps.
Þar sérðu öppin sem þú ert með, það ætti að standa update við þau öpp sem uppfærslur eru til við.
Svo er hægt að velja app til að uppfæra eða uppfæra þau öll.
Icelandic Volcano Yeti
[quote=Sverrir][quote=Agust]4) Höfundur MobileWebcam appsins sendi mér skilaboð í gær. Útgáfa 4.1 kom í gær 30.apríl. Ég setti það ekki inn því ég kann illa á þetta Android dót. Sverrir, gætir þú aðstoðað mig?
[/quote]
Opnaðu Play Store appið.
Svo er hægt að velja app til að uppfæra eða uppfæra þau öll.[/quote]
Ég prófa þetta næst þegar ég á erindi á völlinn... Mikið ósköp er hann annars lítið notaður.
[/quote]
Opnaðu Play Store appið.
Svo er hægt að velja app til að uppfæra eða uppfæra þau öll.[/quote]
Ég prófa þetta næst þegar ég á erindi á völlinn... Mikið ósköp er hann annars lítið notaður.
[quote=Agust]Myndavélin er komin aftur upp.
http://www.agust.net/rc/webcam/[/quote]
Já, hún var tilbúin fyrir nokkrum vikum. Ég hef ekki komist til þeirra Í Zinkstöðinni til að sækja hana. Gjaldkerinn hjá þeim er alltaf farinn eftir kl 16:00.
Hefur einhver möguleika á að sækja hana til þeirra?
Kveðja,
Já, hún var tilbúin fyrir nokkrum vikum. Ég hef ekki komist til þeirra Í Zinkstöðinni til að sækja hana. Gjaldkerinn hjá þeim er alltaf farinn eftir kl 16:00.
Kveðja,
Eysteinn Harry Sigursteinsson.
I’ve learned so much from my mistakes…
I’m thinking of making a few more.
I’ve learned so much from my mistakes…
I’m thinking of making a few more.
[quote=Eysteinn][quote=Agust]Myndavélin er komin aftur upp.
Kveðja,[/quote]
Einhver sem býr eða vinnur í Hafnarfirð sem getur skotist? Hvað þarf að borga Zinkstöðinni?
Kveðja,[/quote]
Einhver sem býr eða vinnur í Hafnarfirð sem getur skotist? Hvað þarf að borga Zinkstöðinni?
- Flugvelapabbi
- Póstar: 589
- Skráður: 2. Des. 2008 16:53:06
Sælir felagar,
Bjarni gjaldkeri for i gær og naði i festinguna, eg held að hugmyndin hafi verið að
setja upp a morgun (miðvikudag)
kv
Einar Pall
Bjarni gjaldkeri for i gær og naði i festinguna, eg held að hugmyndin hafi verið að
kv
Einar Pall
[quote=Flugvelapabbi]Sælir felagar,
kv
Einar Pall[/quote]
Frábært
kv
Einar Pall[/quote]
Frábært
Og nú má sjá nýjustu myndirnar á einum stað, ásamt veðurtölum úr næsta nágrenni. 

Icelandic Volcano Yeti
Sólarsellan er komin upp. Nú þarf bara einhvern til að tengja hana.
Bjarni B