Það er komið vídeo á vef FMFA þar sem sími var notaður til að taka upp klippu á flugi. Þetta tókst alveg bærilega, nema að síminn var stilltur á minnstu upplausn. Við gerum þetta aftur síðar með meiri gæðum.
http://www.flugmodel.is/Video/flugsimi.wmv
Síminn flýgur
Re: Síminn flýgur
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Flott hugmynd, flott vídeó.
Hvað hefði gerst ef síminn hefði hringd?
Smá nöldur í lokin.
Ekki setja músík á vídeó bara til að setja músik. Ég, persónulega vil heldur hlusta á mótorhljóðið og vindgnauðið heldur en einhverja músík sem gerir ekkert fyrir myndbandið.
Nota músík bara þar sem hún á við.
T.d. ef það er verið að klippa saman myndasyrpu. Eða ef á að skapa stemmingu en þá má músíkin ekki yfirgnæfa mótorhljóðin.
Hvað hefði gerst ef síminn hefði hringd?
Smá nöldur í lokin.
Ekki setja músík á vídeó bara til að setja músik. Ég, persónulega vil heldur hlusta á mótorhljóðið og vindgnauðið heldur en einhverja músík sem gerir ekkert fyrir myndbandið.
Nota músík bara þar sem hún á við.
T.d. ef það er verið að klippa saman myndasyrpu. Eða ef á að skapa stemmingu en þá má músíkin ekki yfirgnæfa mótorhljóðin.
þetta er sniðug hugmynd, Maurcie skellti símanum á Þyrluna sína og tók nokkur flott video. Það er mjög gott að búa til smá foam-kassa utan um símann til að minka hristing og gæðin verða mun betri.
Annars með tónlistina... þá er hún OK ...svo lengi sem hún er ekki svona svakalega lame
- benni
Annars með tónlistina... þá er hún OK ...svo lengi sem hún er ekki svona svakalega lame
- benni
If you ain't crashing, you ain't trying !
Já Samsunginn minn fékk flugferð með gauja. Tónlistin sem er undir eða yfir er náttúrulega líklega það albesta lag íslandsdsögunnar "Seinna Meir" þar sem Pétur heitinn Kristjánsson syngur af krafti. Í næsta vídjói er ráðgert hjá mér að nota Gylfa Ægis eða jafn vel Sumargleðina. Kemur í ljós. En ég skal lækka í tónlistinni svo það heyrist meiri brestir úr símamíkrafóninum
Kristinn Ingi Pétursson
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Nytsamasta fúnksjónin í Micro$oft Media Player:
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
Bara svona til að hafa allt á hreinu, þá var það kip sjálfur sem valdi mússíkina. Ég hefði sett Imperial March ef ég hefði mátt ráða
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur