40% K8B frá Phoenix
Re: 40% K8B frá Phoenix
Setur þú ekki loftbremsur í vængina?
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Re: 40% K8B frá Phoenix
jÚ Einar Páll ætlar að aðstoða mig við það,ásamt öðru
Re: 40% K8B frá Phoenix
Þetta er bara hrikalega stór og flott sviffluga, til hamingju með gripinn Steini
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
- Ingimundur
- Póstar: 11
- Skráður: 6. Apr. 2012 21:00:31
Re: 40% K8B frá Phoenix
Til hamingju með 6 metrana Steini, það liggur við að þú getir setið í henni!!.
Ingimundur.
Ingimundur.
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Re: 40% K8B frá Phoenix
Svakalega flott!!!
Í seinni kvikmyndinni stendur í lokin að þeir hafi sett í "klassískar" loftbremsur og hafa orð á því hvað hemlunaráhrifin séu áhrifamikil.
Ég sá að þú ætlar að setja loftbremsur í. Bara svona fyrir forvitni sakir: er gert ráð fyrir þeim í vængnum eða þarf að "mixa" það?
Í seinni kvikmyndinni stendur í lokin að þeir hafi sett í "klassískar" loftbremsur og hafa orð á því hvað hemlunaráhrifin séu áhrifamikil.
Ég sá að þú ætlar að setja loftbremsur í. Bara svona fyrir forvitni sakir: er gert ráð fyrir þeim í vængnum eða þarf að "mixa" það?
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
Re: 40% K8B frá Phoenix
Allt að verða vitlaust, fullt af servóum komin í vélina.
Bremsurnar á leið í vænginn
Það verða hátt í 15 metrar af vírum í vélinni þegar þetta klárast.
Vissi að það væri hægt að nota fiskikassa í eitthvað gagnlegra!
Skortir ekki plássið.
Laaaaaaaaaangur vegur heim!
Innri vængirnir eru langir!
Víravirkið frá móttakara og að væng.
Á tímabili voru þrír handleggir að vinna í efra rýminu á sama tíma!
Dráttarkróknum var breytt svo það þyrfti ekki alltaf að opna húfuna til að tengja dráttartaugina.
24 kg og gott betur ættu að duga, alla vega tókst okkur ekki að hindra það í ætlunarverki sínu!
Bremsurnar á leið í vænginn
Það verða hátt í 15 metrar af vírum í vélinni þegar þetta klárast.
Vissi að það væri hægt að nota fiskikassa í eitthvað gagnlegra!
Skortir ekki plássið.
Laaaaaaaaaangur vegur heim!
Innri vængirnir eru langir!
Víravirkið frá móttakara og að væng.
Á tímabili voru þrír handleggir að vinna í efra rýminu á sama tíma!
Dráttarkróknum var breytt svo það þyrfti ekki alltaf að opna húfuna til að tengja dráttartaugina.
24 kg og gott betur ættu að duga, alla vega tókst okkur ekki að hindra það í ætlunarverki sínu!
Icelandic Volcano Yeti
Re: 40% K8B frá Phoenix
Einn ég stend og strauja...
Eitthvað er þessi kunnuglegur.
Þurfum breiðari skúr!
Hreyfingar á stjórnflötum í stillingu.
Tveir sáttir og einn á myndavélinni.
Steini í þungum þönkum.
Þrjú tonn af sandi, Andrés fær nóg...
Hún er STÓR!!!
Hvaða litla vél er þetta þarna á bak við?
Eitthvað er þessi kunnuglegur.
Þurfum breiðari skúr!
Hreyfingar á stjórnflötum í stillingu.
Tveir sáttir og einn á myndavélinni.
Steini í þungum þönkum.
Þrjú tonn af sandi, Andrés fær nóg...
Hún er STÓR!!!
Hvaða litla vél er þetta þarna á bak við?
Icelandic Volcano Yeti
Re: 40% K8B frá Phoenix
Ja hérna hér ...
frekari lýsingarorð og kommment verða gefin út síðar.
Kv. Litli vélstjórinn
frekari lýsingarorð og kommment verða gefin út síðar.
Kv. Litli vélstjórinn
Flugmódelfélagið Þytur
Flugmódelfélag Suðurnesja
Flugmódelfélag Suðurnesja