Gummi
Mig grunar að framleiðandinn hafa bara slengt tankinum í miðjan mótorbúkkann, eins og alltaf er gert á svoan ARF vélum án þess að velta fyrir sér afleiðingunum.
Þessar breytingar sem þú ert búinn að gera eru verulega skynsamlegar og undarlegt að módelið komi ekki svona frá Great Planes.
Super Stearman smíði
Re: Super Stearman smíði
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
áhugavert að sjá þetta sem þú ert að gera, einnig vekur athygli mína að þú splittar mótorboltana... Held að það sé ástæða til að gera þetta á þessum stærri mótorum.,..
mbk
Tóti
mbk
Tóti
Einnig sauð ég á skrúfu hausana 12mm þykkan öxul bút til að auðveldara væri og fljótlegra að taka grindina í sundur og setja saman með puttunum þá slyppi éga við að nota sexkannt likil.
Ætli ég slái svo bara ekki botnin í þessa ummræðu hér um Super Stermann.
Kv Messarinn
Ætli ég slái svo bara ekki botnin í þessa ummræðu hér um Super Stermann.
Kv Messarinn
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
[quote=Gaui]Gummi
Mig grunar að framleiðandinn hafa bara slengt tankinum í miðjan mótorbúkkann, eins og alltaf er gert á svoan ARF vélum án þess að velta fyrir sér afleiðingunum.
Þessar breytingar sem þú ert búinn að gera eru verulega skynsamlegar og undarlegt að módelið komi ekki svona frá Great Planes.[/quote]
Já þetta er nefnilega stórhættulegt ef maður pælir í því
Þessar breytingar sem þú ert búinn að gera eru verulega skynsamlegar og undarlegt að módelið komi ekki svona frá Great Planes.[/quote]
Já þetta er nefnilega stórhættulegt ef maður pælir í því
[quote=Þórir T]áhugavert að sjá þetta sem þú ert að gera, einnig vekur athygli mína að þú splittar mótorboltana... Held að það sé ástæða til að gera þetta á þessum stærri mótorum.,..
mbk
Tóti[/quote]
Sæll Tóti
Þegar ég tók cowlinguna framan af vélinni þegar ég byrjaði á þessum breytingum þá tók ég eftir því að allir boltarnir voru lausir bæði á mótornum og mótor búkkanum, þetta virtist vera einfaldasta lausnin til að festa boltana í staðin fyrir gengju lím sem er leiðinlegt þegar maður þarf svo að losa þá seinna.
Kv Messarinn
mbk
Tóti[/quote]
Sæll Tóti
Þegar ég tók cowlinguna framan af vélinni þegar ég byrjaði á þessum breytingum þá tók ég eftir því að allir boltarnir voru lausir bæði á mótornum og mótor búkkanum, þetta virtist vera einfaldasta lausnin til að festa boltana í staðin fyrir gengju lím sem er leiðinlegt þegar maður þarf svo að losa þá seinna.
Kv Messarinn
Flottar lagfæringar hjá þér, Gummi! Það þarf stundum að hugsa svolítið lengra en þessir ARF framleiðendur gera.
Varðandi splittunina á boltunum, þá er þetta einhvað sem ég hef gert þó svoldið af í kringum Fis vélina hjá mér, hjá Aircraft spruce er hægt að fá hræbillega töng til að splitta með, þaes að snúa vírinn, bæði jafnt og þétt, sjá hér: http://aircraftspruce.com/catalog/topag ... sters2.php
þetta er sú ódýrasta, en þær eru vitaskuld til dýrari, svo er vírinn sjálfur til í nokkrum útfærslum...
mbk
Tóti
þetta er sú ódýrasta, en þær eru vitaskuld til dýrari, svo er vírinn sjálfur til í nokkrum útfærslum...
mbk
Tóti
Sæll þórir
já maður ætti að gera meira af þessu, það er að splitta svona bolta því það er einfalt öruggt og look-ar flott
svona töng er gott að eiga og eiginlega must to have ef maður má sletta svona. Enn ég notaði venjulega töng og vírinn er plast húðaður sáturs vír 0.9mm fyrir rafmagns mótora hæfilega mjúkur í þetta
Kv Guðmundur
já maður ætti að gera meira af þessu, það er að splitta svona bolta því það er einfalt öruggt og look-ar flott
svona töng er gott að eiga og eiginlega must to have ef maður má sletta svona. Enn ég notaði venjulega töng og vírinn er plast húðaður sáturs vír 0.9mm fyrir rafmagns mótora hæfilega mjúkur í þetta
Kv Guðmundur