Flugdagar

Hér má ræða allt milli himins og jarðar
Passamynd
kip
Póstar: 564
Skráður: 24. Apr. 2006 13:44:49

Re: Flugdagar

Póstur eftir kip »

Hehe snilld, best að drífa sig inn á mela og reyna koma þessum mustang í gang.
Hvernig er það á Seltjörn, er sólin yfirleitt á réttum stað miðað við flugmenn eða er flogið hvar sem er þarna þannig að menn snúa bara baki í sólina þegar hentar?
Kristinn Ingi Pétursson
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Passamynd
Siggi Dags
Póstar: 226
Skráður: 27. Feb. 2006 23:56:58

Póstur eftir Siggi Dags »

Frábært! myndband.

Færi strax út á völl að reyna þetta ef trainerinn væri ekki upp í sumarbústað og munstrarinn í slipp :(
Kveðja
Siggi
Passamynd
maggikri
Póstar: 6045
Skráður: 2. Júl. 2005 01:26:30

Póstur eftir maggikri »

Góðan dag. Ef ég svara spurningu frá KIP. Já það er hægt að snúa sér frá sólinni, en ekki æskilegt þar sem það er bannað að fara yfir pittinn. Í þessu tilfelli vorum við að ná góðum myndum af vélinni hans Guðna undan sól og hann flaug bara yfir brautirnar og hann var einn í loftinu. Best er að halda sér við öryggisreglurnar. Í raun er hægt að vera hvernig sem er ef allir eru á sama stað og að pitturinn er save.
Kv
MK
Passamynd
Helgi Helgason
Póstar: 80
Skráður: 8. Jún. 2006 21:37:13

Póstur eftir Helgi Helgason »

En hvernig er það verður því ekki uppljóstrað hver atvinnumaðurinn á myndbandinu er? Var það Guðni, Gunni, Sverrir eða já hinn alræmdi flugmaður Magnús Kri?
Passamynd
maggikri
Póstar: 6045
Skráður: 2. Júl. 2005 01:26:30

Póstur eftir maggikri »

Sæll Helginn. Þetta var kallinn sjálfur. En ég tek það fram að þetta var nú sennilega lakasti hringurinn hjá mér þar sem tók á undan sennilega 30 hringi á punktinum. En þú veist þegar það er verið að taka video af manni þá klikkar maður aðeins.
kV
MK
Passamynd
Helgi Helgason
Póstar: 80
Skráður: 8. Jún. 2006 21:37:13

Póstur eftir Helgi Helgason »

Já mín reynsla er sú að láta engan vita þá verður þetta eðlilegast. Annars vitna ég líka í bók um stafræna myndatöku en þar segir: Segðu módelinu (þessu mannlega (mitt innskot)) að nú sé tökum lokið og það geti slakað á, taktu samt nokkur skot i viðbót og nokkuð víst er að þú fáir nokkrar skemmtilegar myndir í viðbót.
Passamynd
Guðni
Póstar: 384
Skráður: 17. Jan. 2006 18:09:00

Póstur eftir Guðni »

Flott video.....
Það var líka tekið aðeins á því á Hamranesi á sunnudeginum..3/12
Mynd
Frábær dagur.og gaman...
Mynd
sérstaklega þar sem langt er síðan farið hefur verið að fljúga...
Mynd
Kveðja....
If it's working...don't fix it...
Svara