SIG Smith Miniplane
- Pétur Júlíus
- Póstar: 28
- Skráður: 17. Okt. 2010 21:49:42
Re: SIG Smith Miniplane
Hefur einhver reynslu af smíði þessarar vélar frá SIG? Er hún ekki kjörin sem fyrsta smíði?
http://www.sigmfg.com/IndexText/SIGRC38.html
http://www.sigmfg.com/IndexText/SIGRC38.html
- Ágúst Borgþórsson
- Póstar: 925
- Skráður: 3. Jún. 2007 10:52:48
Þessi er ekki birjenda væn, hvorki til að smíða né til að fljúga.Ég fyrir mitt leiti mæli frekar með
SIG Kadet LT-40 Kit
SIG Kadet LT-40 Kit
Kv.
Gústi
Gústi
Ef þú hefur ekkert smíðað, þá getum við hér fyrir norðan mælt með þessari:
http://www.slecuk.com/sky-40-c2x14085608
Við höfum smíðað nokkrar, það eru til íslenskar leiðbeiningar og það má finna smíðamyndir af henni á YouTube:
http://www.slecuk.com/sky-40-c2x14085608
Við höfum smíðað nokkrar, það eru til íslenskar leiðbeiningar og það má finna smíðamyndir af henni á YouTube:
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
- Flugvelapabbi
- Póstar: 589
- Skráður: 2. Des. 2008 16:53:06
Sælir felagar,
Eg hef smiðað nokkrar af skala modelum fra SIG, þessi ml eru vel hönnuð til smiða lega við Smith Miniplane lika,en hun er ekki byrjenda l flugs.
Eg er með Kadet 40 fra SIG hann er mjög þægur og hrekklaus til flugs. ef þu ert að hugsa þer að læra að fljuga þa skalt þu kaupa þer Kdet LT40 fra SIG og smiða Smith Miniplan, er er viss um að þu færð mest ut ur þvi, flugmodelsportið er fullt af skemmtilegum hlutum.
Kv
Einar Pall 8977676
Eg hef smiðað nokkrar af skala modelum fra SIG, þessi ml eru vel hönnuð til smiða lega við Smith Miniplane lika,en hun er ekki byrjenda l flugs.
Eg er með Kadet 40 fra SIG hann er mjög þægur og hrekklaus til flugs. ef þu ert að hugsa þer að læra að fljuga þa skalt þu kaupa þer Kdet LT40 fra SIG og smiða Smith Miniplan, er er viss um að þu færð mest ut ur þvi, flugmodelsportið er fullt af skemmtilegum hlutum.
Kv
Einar Pall 8977676
- Pétur Júlíus
Takk fyrir svörin!
Ég hef sett saman slatta af ARF vélum og smíðað eina vél án teikninga, sem ég á þó enn eftir að frumfljúga. Mig langar til að smíða vél eftir teikningum og hef séð umsagnir um Smith-miniplane frá SIG en oft er sagt að hún sé góð þriðjasmíði. Teikningarnar eiga einnig að vera sérlega góðar skv. umsögnum. Kannski er maður að ofmetnast en þegar maður sér þessa smíðaþræði að norðan þá klæjar mann í puttana.
Ég hef sett saman slatta af ARF vélum og smíðað eina vél án teikninga, sem ég á þó enn eftir að frumfljúga. Mig langar til að smíða vél eftir teikningum og hef séð umsagnir um Smith-miniplane frá SIG en oft er sagt að hún sé góð þriðjasmíði. Teikningarnar eiga einnig að vera sérlega góðar skv. umsögnum. Kannski er maður að ofmetnast en þegar maður sér þessa smíðaþræði að norðan þá klæjar mann í puttana.
Ættir þú ekki bara að smíða þá vél sem þig langar að smíða. Það held ég. Njóta þess í vetur. ARFar og frauð henta síðan vel til að æfa sig í að fljúga.
SIG eru frægir fyrir að vera með frábær smíðakit og stórkostlegar leiðbeiningar. Ég hef smíðað módel frá þeim og þau smellpassa yfirleitt. Fyrst þú hefur sett saman módel og ert búinn að læra að fljúga, þá myndi ég, eins og Ágúst, mæla með að þú smíðir það sem þig langar til að smíða. Þannig er líklegra að þú verðir ánægður með það sem þú gerir.
Áfram Pétur og ekki hika við að spyrja ef einhver vandamál koma upp.
Svo væri gaman að fá nákvæman smíðaþráð með myndum frá þér þegar þú byrjar.
Áfram Pétur og ekki hika við að spyrja ef einhver vandamál koma upp.
Svo væri gaman að fá nákvæman smíðaþráð með myndum frá þér þegar þú byrjar.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur
- Birgir Edwald
- Póstar: 10
- Skráður: 16. Nóv. 2014 20:52:49
Sæll Pétur
Ég er nýr á þessum slóðum en er félagi í flugmódelklúbbnum Smástund.
Eftir u.þ.b. 40 ára hlé pantaði ég mér kit í desmeber 2012. Ég valdi Sig Hog Bibe og kláraði að smíða það fyrir vorið 2013. Ég ákvað reyndar að lokinni smíðinni að endursmíða gamla módelið mitt frá 1973 og æfa mig svolítið á því. Það er háþekja. Ég ákvað reyndar líka að smíða Mini Jazz til að æfa mig á lágþekju áður en ég legg í tvíþekjuna. Ég er enn í þeim fasa að æfa mig á Mini Jazzinum en vonandi þori ég að frumfljúga tvíþekjunni næsta sumar.
Endilega smíðaðu það sem þig langar mest að smíða og gefðu þér góðan tíma. Ég hafði ekki síður gaman af að smíða kittið en að fljúga. Sig Hog Bipe kittið var mjög fínt með góðum leiðbeiningum. Ég hélt saman smíðaloggi sem þú getur lesið á vefnum http://flugmodel.weebly.com/smiacuteethin3.html.
Þar er líka ýmislegt um hin módelin mín en ekki allt jafn gáfulegt
Kveðja,
Birgir
Ég er nýr á þessum slóðum en er félagi í flugmódelklúbbnum Smástund.
Eftir u.þ.b. 40 ára hlé pantaði ég mér kit í desmeber 2012. Ég valdi Sig Hog Bibe og kláraði að smíða það fyrir vorið 2013. Ég ákvað reyndar að lokinni smíðinni að endursmíða gamla módelið mitt frá 1973 og æfa mig svolítið á því. Það er háþekja. Ég ákvað reyndar líka að smíða Mini Jazz til að æfa mig á lágþekju áður en ég legg í tvíþekjuna. Ég er enn í þeim fasa að æfa mig á Mini Jazzinum en vonandi þori ég að frumfljúga tvíþekjunni næsta sumar.
Endilega smíðaðu það sem þig langar mest að smíða og gefðu þér góðan tíma. Ég hafði ekki síður gaman af að smíða kittið en að fljúga. Sig Hog Bipe kittið var mjög fínt með góðum leiðbeiningum. Ég hélt saman smíðaloggi sem þú getur lesið á vefnum http://flugmodel.weebly.com/smiacuteethin3.html.
Þar er líka ýmislegt um hin módelin mín en ekki allt jafn gáfulegt
Kveðja,
Birgir
- Pétur Júlíus
Ég er sammála ykkur, Gaui og Birgir, um að smíða það sem mann langar til að smíða. Ætli ég panti mér ekki Miniplane þegar ég hef lokið smíði á þessari:
Fann einnig gamlan frauðvæng inni í hlöðu og frauð, ætti að duga í eina heimasmíðaða:
Það verður nóg að gera í vetur eftir jólaprófin.
Fann einnig gamlan frauðvæng inni í hlöðu og frauð, ætti að duga í eina heimasmíðaða:
Það verður nóg að gera í vetur eftir jólaprófin.