Tímaritið Flugmódelárið 2016
Re: Tímaritið Flugmódelárið 2016
Nú er að verða komið ár síðan Flugmódelárið 2015 kom út og ekki seinna vænna en að huga að útgáfu á 2016 eintakinu.
Sem fyrr verður þetta ekki eingöngu útgáfu á prenti heldur einnig rafræn útgáfu sem menn geta þá hlaðið niður og skoðað í tölvum, spjaldtölvum, símum, þvottavélum eða hvað svo sem nýjasta nettengda tækið í ár verður! Þá má einnig nota tímaritið til að kynna áhugamálið fyrir fólki út í bæ með því að dreifa tengli á PDF útgáfuna.
Vonandi hafa menn ennþá áhuga á að eignast útprentað eintak en verðið verður það sama og í fyrra eða 2000 kr stykkið og mönnum er að sjálfsögðu frjálst að kaupa nokkur eintök ef þeir þess óska. Ég ætti svo að fá blöðin úr prentsmiðjunni í byrjun desember.
Áhugasamir geta sent tölvupóst á timarit hja frettavefur.net fram til kl.23:59 þann 20. nóvember til að panta útprentað eintak.
Sem fyrr verður þetta ekki eingöngu útgáfu á prenti heldur einnig rafræn útgáfu sem menn geta þá hlaðið niður og skoðað í tölvum, spjaldtölvum, símum, þvottavélum eða hvað svo sem nýjasta nettengda tækið í ár verður! Þá má einnig nota tímaritið til að kynna áhugamálið fyrir fólki út í bæ með því að dreifa tengli á PDF útgáfuna.
Vonandi hafa menn ennþá áhuga á að eignast útprentað eintak en verðið verður það sama og í fyrra eða 2000 kr stykkið og mönnum er að sjálfsögðu frjálst að kaupa nokkur eintök ef þeir þess óska. Ég ætti svo að fá blöðin úr prentsmiðjunni í byrjun desember.
Áhugasamir geta sent tölvupóst á timarit hja frettavefur.net fram til kl.23:59 þann 20. nóvember til að panta útprentað eintak.
Icelandic Volcano Yeti
- Flugvelapabbi
- Póstar: 589
- Skráður: 2. Des. 2008 16:53:06
Glæsilegt framtak
kv
Einar Pall
kv
Einar Pall
Takk, minni menn á að hafa samband fyrir mánudaginn ef þeir hafa áhuga á að eignast útprentað eintak.
Icelandic Volcano Yeti
- Pétur Hjálmars
- Póstar: 220
- Skráður: 5. Mar. 2005 02:23:49
Sæll Sverrir " Ari " (prentari), flott framtak.
Ég hef verið of lélegur í félagsmálunum síðustu árin, (lagast von bráðar, held ég).
Ég er áhugasmur um framtak þitt til félagsmála á víðu sviði.
Ég kaupi svona blað, hvað sem það kostar, það er bara til að kvetja þig áfram.
Peningar hafa aldrei verið vandamál á mínu heimili , ég á enga.
Til hamingju með framtakið.
Bestu kveðjur.
Pétur raf.
Ég hef verið of lélegur í félagsmálunum síðustu árin, (lagast von bráðar, held ég).
Ég er áhugasmur um framtak þitt til félagsmála á víðu sviði.
Ég kaupi svona blað, hvað sem það kostar, það er bara til að kvetja þig áfram.
Peningar hafa aldrei verið vandamál á mínu heimili , ég á enga.
Til hamingju með framtakið.
Bestu kveðjur.
Pétur raf.
Pétur Hjálmars
Ég fékk blaðið í dag.
Flottara blað hef ég ekki séð.
Flottara blað hef ég ekki séð.
Gaman að heyra, kom úr prentun seinni partinn í dag, 28 ólgandi blaðsíður af efni.
Icelandic Volcano Yeti
- Flugvelapabbi
- Póstar: 589
- Skráður: 2. Des. 2008 16:53:06
Glæsilegt hja þer Sverrir
Kv
Einar Pall
Kv
Einar Pall
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Viltu halda eintaki fyrir mig Sverrir?
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
Örfá eintök eftir, þar af eitt með þínu nafni herr Doktor!
Icelandic Volcano Yeti