Vélarhlífin var ekki falleg þegar eg fékk hana:
Ég byrjaði á því að klippa niður nokkur pappaspjöld og líma inn í hlífina. Við þetta stífnaði hún upp og varð viðráðanleg.
Næsta skref er að fylla allt upp með P-38 og tálga og pússa það niður. Hér er fyrsta tilraun. Því miður kláraðist P-38-ið mitt og ég þarf að ná mér í meira til að halda áfram með þetta.
Cessna 152 í viðgerð á Grísará
Re: Cessna 152 í viðgerð á Grísará
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
- Flugvelapabbi
- Póstar: 589
- Skráður: 2. Des. 2008 16:53:06
Glæsilegt hja þer.
kv
einar pall
kv
einar pall
Ja hérna!! Er þetta viðgerð eða nýsmíði??
Held reyndar að þetta sé skemmtilegt. Mikiða af mínu "dóti" er eldgamalt og marg smíðað.
Guðjón
Held reyndar að þetta sé skemmtilegt. Mikiða af mínu "dóti" er eldgamalt og marg smíðað.
Guðjón
Hér er búið að setja helling af P-38 á vélarhlífina, tálga það til og pússa með grófum pappír:
Fyrsta umferð af grunni og vélarhlífin er farin að líkast einhverju sem hægt er að nota:
Fyrsta umferð af grunni og vélarhlífin er farin að líkast einhverju sem hægt er að nota:
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur
Þetta er nýja trentið, að gera við gamlar krassaðar flugvélar sem er bara nokkuð gaman Gauji minn
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Nú vantar mig eiginlega bara filmu til að klæða hana. Þarf að hafa samband við eigandann.
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur
Það er venja hér á G að Árni setur nýja vélarhlíf á höfuðið. Það er komið að því hér, nema hvað hún er ósköp lítil:
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur
Þetta er um það bil að verða búið. Var að pússa og grunna vélarhlífina. Það eina sem vantar nú er að líma stélið á.
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur
Hér er stélflöturinn kominn á og búið að snikka til stykkin sem sitja sitt hvoru megin við stélkambinn:
Og hér er búið að líma stélkambinn á og fyllurnar í kringum hann. Nú er bara að bíða eftir að þetta þorni svo hryggurinn geti farið á sinn stað.
Og hér er búið að líma stélkambinn á og fyllurnar í kringum hann. Nú er bara að bíða eftir að þetta þorni svo hryggurinn geti farið á sinn stað.
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur
Þá er tréverkinu lokið:
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur