Saga flugsins á Íslandi var gefin út undir nafninu "Annálar íslenskra flugmála" í fimm bindum á árunum 1971 til 1988. Höfundur/ritstjóri var Arngrímur Sigurðsson, útgefandi: Bókaútgáfa Æskunnar.
Gæti kannski fengist á fornbókasölu. Rosa fínar bækur.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong" H.L. Mencken
Ég er nú ekki sammála um að Annálar íslenskra flugmála séu rosa fínar bækur. Þetta er samsafn allra frétta sem komið hafa um flugmál á öldinni, sett upp eins og Oldin okkar og þær bækur. Þetta er gjörsamlega dauð umfjöllun og í raun er orðið „umfjöllun“ rangt, því það er ekkert fjallað um efnið, bara klipptar saman fréttir, auglýsingar, fundargerðir og fleira.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Æ látt'ekki svona Gaui... Þú rústar fyrir mér sælli minningu
Þetta var uppáhaldslesningin mín á sínum tíma. Hef ekki séð þær í 20 ár amk.
Þurfti að hringja í pabba til að rifja upp smáatriðin um þær en þær liggja núna rykfallnar í hobbíhorninu hans.
Þær eru fínar til síns brúks, sem annálar.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong" H.L. Mencken
Enda heita þær „Annálar ...“. Það þarf sagnfræðing til að skoða flugsöguna og skrifa almennilega sagnfræðilega úttekt á henni. Líklega eru engir sagnfræðingar með flugáhuga ???
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.