Síða 2 af 2

Re: H9 Ultra Stick 60 + DLE20

Póstað: 5. Maí. 2014 14:55:31
eftir Agust
Líklega var ég ekki með vænginn á, ég man það þó ekki..


En þar sem ég ætlaði ekki að fljúga og var búinn að stilla servóin í vængnum þykir mér frekar ólíklegt að ég hafi verið með vænginn.

Þetta er skarplega athugað hjá þér Gaui :-)

Re: H9 Ultra Stick 60 + DLE20

Póstað: 5. Maí. 2014 15:20:23
eftir maggikri
[quote=Agust]Ég nota svona Kill Switch fyrir mótorinn:
http://www.justengines.unseen.org/acata ... ories.html

Þannig get ég drepið á mótornum frá fjarstýringunni með því að rjúfa strauminn frá rafhlöðunni að kveikjunni. Annar kostur er að ég þarf ekki sérstakan rafhlöðurofa í flugvélina fyrir kveikjurafhlöðuna. Þegar ég tek strauminn af viðtækinu fer straumurinn einnig af kveikjunni.[/quote]
Stórhættulegt að hafa killswitch í stýringunni, ef maður rekst í hann þegar vélin er á flugi. Það eru sumir búnir að lenda í því.
kv
MK

Re: H9 Ultra Stick 60 + DLE20

Póstað: 5. Maí. 2014 15:32:55
eftir Agust
Segjum að bensíngjafar servóið, eða eitthvað því tengt, bili. Þá er gott að geta drepið á mótornum frekar en að fljúga á fullu gasi í hálftíma meðan tankurinn er að tæmast.

Eða kannski ekki betra, ef bensíngjöfin festist í hröðum hægagangi, of hröðum til að lenda. Hvað gera bændur þá?

Re: H9 Ultra Stick 60 + DLE20

Póstað: 5. Maí. 2014 17:04:13
eftir Sverrir
Sumir hafa líka rekið sig í trimmið og drepið þannig á mótor, nú eða fiktað í tökkum og flogið beinustu leið í jörðina, viðrekstur(haha) í takka sem stjórnar innsoginu drepur líka á mótor. Þetta er hættulegur heimur sem við lifum í!

Sumir hafa líka notað drápsrofa/innsog til að bjarga módelum.

Kostir og gallar eins og í svo mörgu öðru, persónulega þigg ég minn drápsrofa hvenær dags sem er.

Re: H9 Ultra Stick 60 + DLE20

Póstað: 1. Jún. 2014 13:29:45
eftir Agust
Í öðru fluginu rakst spaðinn í jörðina í lendingu, sem var ekkert slæm, og mótorfestinginn sem er úr plasti hrökk í sundur, þó svo að höggið væri lítið. Í ljós kom við skoðun að svona plastgálgar henta varla fyrir svona stóran mótor.

Ástæðan var að "prop clearance" var allt of lítið.

Ég skipti um mótorfestingu og setti í staðinn forláta festingu úr málmi með innbyggðum gúmmípúðum.

Breytti spaðanum úr 3x15x8 í 3x14x9.

Setti stærri hjól á vélina. Ég átti reyndar ekkert nema risastór hjól, nánast "tundra tires" að stærð, en ákvað að prófa. Þetta eru auðvitað ekki ekta uppblásin blöðrudekk, heldur 6" ultralight foam dekk.

Nú minnir þetta á flugvél sem maður sér einna helst í teiknimyndum... :)

Mynd

Mynd

Mynd

Re: H9 Ultra Stick 60 + DLE20

Póstað: 14. Ágú. 2014 11:21:28
eftir Agust
Það kom sér vel að hafa Kill Switch í gærkvöldi. Mótorinn festist á fullri inngjöf eftir nánast lóðrétt flugtak. Eftir smá hraðaflug og gandreið í háloftunum mundi ég eftir þessum neyðarrofa og drap á mótornum.

Ástæðan var að teinninn rakst í nýju mótorfestinguna sem er stærri en sú gamla. Búinn að laga það.


Kill Switch: http://www.justengines.unseen.org/acata ... ories.html