Síða 2 af 2

Re: 30% Extra 300

Póstað: 28. Júl. 2011 18:15:41
eftir Sverrir
Oftast nota ég gírarásina(eða takkann lengst til vinstri, hægra megin á stýringunni að framan) fyrir innsogið. Annars ef menn eru í vandræðum með að rekast í takka þá er gott að setja þetta á snúningsrofa eða jafnvel rennirofa, því manni tekst yfirleitt ekki að láta þá fara alla leið ef maður rekst í þá.

Innsogið drepur ekki strax á mótornum, þó það gerist mjög fljótt, drápsrofinn slekkur á kveikjunni um leið og þú notar hann. Svo er alltaf smá möguleiki á að innsogsservóið bili eða einhverjar aðrar aðstæður krefjist þess að þú drepir strax á mótornum. Þetta er eitthvað sem menn verða að eiga við sig þar sem við erum ekki með neinar reglur um þetta.

Hef oftast þrjá möguleika á mínum vélum, drápsrofa, innsog og trimmið.

Re: 30% Extra 300

Póstað: 28. Júl. 2011 18:58:43
eftir Haraldur
Til að hafa þetta allt saman þarftu 8 rásir. Ég er bara með 7 og get því ekki haft drápsrofa.
2x hallastýri
2x hæðarstýri
1x hliðastýri
1x inngjöf
1x innsog
1x drápsrofi

Re: 30% Extra 300

Póstað: 28. Júl. 2011 19:03:32
eftir Sverrir
Það er allt hægt, bara spurning hvaða leið menn kjósa að fara og með hvaða búnaði. :)

Re: 30% Extra 300

Póstað: 29. Júl. 2011 08:01:38
eftir Gaui
Ég myndi sleppa innsoginu af stýringunni og hafa ádrepara. Það er hægt að hafa innsogið sem smá handfang sem maður togar í til að setja innsogið á. Og það er engin þörf á að setja innsogið á úr fjarlægð. Innsogið er sett á þegar maður erað undirbúa gangsetningu. Ádreparinn þarf að virka strax, og jafnvel áður en maður kemst að módelinu.