Byrjandi í þyrluflugi

Hér má ræða allt milli himins og jarðar
Passamynd
Tóti
Póstar: 85
Skráður: 6. Mar. 2006 17:31:02

Re: Byrjandi í þyrluflugi

Póstur eftir Tóti »

$2000 bling er ekki alveg það sem ég var að pæla í :D
en svona fyrir utan það, treysta menn MS Windows fyrir þyrlunum sínum. Það er alls ekki óalgengt að það crash-i :)
Þórður K. Einarsson
Raptor 50 - Goblin 800 myndatökuþyrla
www.helifilms.is
Passamynd
Ingþór
Póstar: 596
Skráður: 4. Feb. 2005 00:42:21

Re: Byrjandi í þyrluflugi

Póstur eftir Ingþór »

jájá, það er gömul umræða, en það er strippað windows ce í þessu sem er mjög stabíl útgáfa, svo er fjarstýringin með tvo örgjöfa, einn fyrir windowsið og einn fyrir Futaba stýrikerfið, sá seinni sér um alla vinnslu frá stýribúnaði í útsendingu þannig að stýringin mun ganga vel þó svo windowsið fara í ruggl, windows hlutinn sér svo bara um forritun og grafíska vinnslu á skjánum.
- - Þegar þú flýgur á hvolfi er niður upp og upp kostar pening - -
- TT Raptor 90 - TT Raptor 50 - WestonUK MagnumR - SimProp Solution -
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Re: Byrjandi í þyrluflugi

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Sem sagt Window$ er ekki treyst fyrir alvörunni.... Rólegur Sverrir!!,,,rólegur! He-he :D

( Svona til skýringar fyrir nýinnkomna þá er búið að fara i gegnum þessa umræðu kringum 14MZ og Window$. Best að ýfa ekki sárin ;) )
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11507
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Byrjandi í þyrluflugi

Póstur eftir Sverrir »

Ég æsi mig aldrei Björn, þú veist það :cool:
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Ingþór
Póstar: 596
Skráður: 4. Feb. 2005 00:42:21

Re: Byrjandi í þyrluflugi

Póstur eftir Ingþór »

winsárið grær aldrei! en ef það væri ekki hægt að treysta windows ce þá held ég að orku mál okkar íslendinga væru í veseni því mér skilst að sé einmitt einhver strípuð winCE útgáfa sem stjórnar einhverjum krítískum töskum í vikjunum vorum heittelskuðum, sel það þó ekki dýrara en ég man það, en mig minnir að einn módelverkfræðingurinn hafi sagt mér þetta þegar þessi umræða stóð hæðst
- - Þegar þú flýgur á hvolfi er niður upp og upp kostar pening - -
- TT Raptor 90 - TT Raptor 50 - WestonUK MagnumR - SimProp Solution -
Passamynd
Agust
Póstar: 2984
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Re: Byrjandi í þyrluflugi

Póstur eftir Agust »

Svokallaðir kerfisráðar virkjananna eru farnir að nota Windows XP. Orkuveita Reykjavíkur er um þessar mundir að skipta úr Unix in Win XP í aðalkerfisráðnum sem kallast minnir mig Saturn og er frá ABB. Hitaveita Suðurnesja notar nú Win XP fyrir P-CIM frá Afcon, en notaði þar áður Win 2000 og Win NT þar áður....
Vissulega var Windows 3 og 95/98 óstöðugt, en það var fyrir síðustu aldamót...
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Passamynd
Agust
Póstar: 2984
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Re: Byrjandi í þyrluflugi

Póstur eftir Agust »

HJá TowerHobbies er komin ný Futaba:
http://www.towerhobbies.com/products/fu ... 9300m.html



The 12Z radio presents an excellent opportunity to appeal to competitive modelers on ALL levels: a system with breakthrough technology that’s user-friendly AND priced right! It shares many of the features that have made the 14MZ the most talked-about radio in R/C — starting with the dual internal processors, real-time response with 2048 PCM, fully synthesized receiver, servo grouping, variable dual rates and quad-bearing gimbals. And that’s just the beginning! The 12Z also:
Supports 9 flight conditions
Allows for total customizing of switches
Stores memory for up to 15 models
Is “backwards compatible” with 1024 PCM and FM/PPM
Has a 7-color LED indicator
Includes a state-of-the-art Lithium-Ion transmitter battery
Offers FREE membership into the Futaba Flyer’s Club
Plus, all programming is easily accessed with Futaba’s 4-direction joy stick button and Dial-N-Key jog dial.

Allows one processor to be devoted to flying functions, while the other processor focuses on “non-flight” functions such as input and communications.
Programs multiple servos to work simultaneously on large control surfaces without the need for a separate servo synchronizer.
2048 features twice the resolution, which means the servo picks up even the slightest stick movement — and with a frame rate that’s 40% faster than the Futaba 9Z.


The 12Z: it’s the ultimate in precision control, without the ultimate price tag!
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11507
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Byrjandi í þyrluflugi

Póstur eftir Sverrir »

Munar meira að segja talsvert meira á þeim þarna heldur en í Evrópu ;)
Icelandic Volcano Yeti
Svara