Fokker D.VIII
Re: Fokker D.VIII
Og enn er málað, nú á miðvikudegi:
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
- Gunni Binni
- Póstar: 597
- Skráður: 7. Apr. 2008 23:26:17
Erðettað bara ég eða eru þeir félagar alltaf að mála sömu hliðina á sama módelinu? Með pensilinn mundaðan á mismunandi blett?
Eða eruðið að smíða heilan flugher af Fokker C.VIII og ætlið að klára vi framhlið á öllum fyrst? :O
kveðja
Gunni Binni
Eða eruðið að smíða heilan flugher af Fokker C.VIII og ætlið að klára vi framhlið á öllum fyrst? :O
kveðja
Gunni Binni
[quote=Gunni Binni]Erðettað bara ég eða eru þeir félagar alltaf að mála sömu hliðina á sama módelinu? Með pensilinn mundaðan á mismunandi blett?
kveðja
Gunni Binni[/quote]
Ég get nú glatt fjölmarga aðdáendur Fokker D.VIII málingarneverendingstory að nú fara að gerast óstjórnlega spennandi hlutir, sem gætu valdið andvökunóttum af hryllingsmettuðum spenningi.
Já, ég er sem sagt að verða búinn með þessa hlið og þá er hin hliðin næst
It's nice to be me, eins og vinur okkar á bleika sundbolnum segir!
Kv,
Árni Hrólfur
PS Ég er farinn að skilja van Goch, sem skar af sér eyrað í málningaræði...
kveðja
Gunni Binni[/quote]
Ég get nú glatt fjölmarga aðdáendur Fokker D.VIII málingarneverendingstory að nú fara að gerast óstjórnlega spennandi hlutir, sem gætu valdið andvökunóttum af hryllingsmettuðum spenningi.
Já, ég er sem sagt að verða búinn með þessa hlið og þá er hin hliðin næst
It's nice to be me, eins og vinur okkar á bleika sundbolnum segir!
Kv,
Árni Hrólfur
PS Ég er farinn að skilja van Goch, sem skar af sér eyrað í málningaræði...
Árni er loksins byrjaður á hinni hliðinni, enda hýr glaður á svip:
Hins vegar datt honum í hug að telja hversu marga bletti hann á eftir og þá tók hann upp sögina mína og ætlaði að herma eftir öðrum klikkuðum málara, frá Hollandi:
Hins vegar datt honum í hug að telja hversu marga bletti hann á eftir og þá tók hann upp sögina mína og ætlaði að herma eftir öðrum klikkuðum málara, frá Hollandi:
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur
Nú fer þetta allt að koma - blettunum smáfjölgar...
Kv,
Árni H
Kv,
Árni H
Það er greinilegt að veturnir eru langir á Akureyri.
Langir vetur - margir blettir!
- Flugvelapabbi
- Póstar: 589
- Skráður: 2. Des. 2008 16:53:06
Sæll Halli
Veturnir eru ekki lengri fyrir norðan, felagarnir eru bara svo husbondahollir að þeir smiða allir sömu velina sem er gott en virkar langþreytandi þegar verið er að setja video eða frettir af hverjum fyrir sig, en þetta er flott verkefni og verður gaman að sja alla filkinguna i loftinu a næstu melakomu ef vel er staðið að hlutunum en mer synist gallinn vera sa að foringinn hleipur hratt a milli verkefna.
Gangi þer hratt og vel Gaui.
Kv
EPE
Veturnir eru ekki lengri fyrir norðan, felagarnir eru bara svo husbondahollir að þeir smiða allir sömu velina sem er gott en virkar langþreytandi þegar verið er að setja video eða frettir af hverjum fyrir sig, en þetta er flott verkefni og verður gaman að sja alla filkinguna i loftinu a næstu melakomu ef vel er staðið að hlutunum en mer synist gallinn vera sa að foringinn hleipur hratt a milli verkefna.
Gangi þer hratt og vel Gaui.
Kv
EPE
Ég held að foringinn smíði á eðlilegum hraða - það er ég sem smíða svo hægt að hann virðist á tvöföldum hraða
Svo er líka ofureinfalt að sleppa því að opna þráðinn ef mönnum mislíkar hann....
Jasta 6 kveðjur,
Árni H
Svo er líka ofureinfalt að sleppa því að opna þráðinn ef mönnum mislíkar hann....
Jasta 6 kveðjur,
Árni H
Vetur eru víða langir og því eru póstar að norðan kærkomnir.
Kristján P. Vigfússon.
Módelsmiðja Vestfjarða.
"Árangur er að gera hver mistökin á fætur öðrum af miklum eldmóði."-Winston Churchill
Módelsmiðja Vestfjarða.
"Árangur er að gera hver mistökin á fætur öðrum af miklum eldmóði."-Winston Churchill