Re: 30% Tiger Moth
Póstað: 17. Júl. 2008 07:46:10
Stélið sett á.
Gary Allen, hönnuður vélarinnar benti mér á, að það þarf að breyta áfallshorni stélflatarins upp í +3 til +4 gráður til að ekki þurfi að dæla inn helling af niðurtrimmi til að fljúga rétt. Ég tók mynd af stélsætinu og teiknaði inn tvær línur, en fannst þetta heldur mikil breyting, svo ég sendi Gary myndina og spurði hann ráða. Hann svaraði mér strax og sagðist hafa skorið niður í efri línuna sem ég teiknaði á sínu módeli og það sé mjög gott. Það næsta sem ég þurfti því að gera var að breyta stélsætinu.
En fyrst þurfti ég að festa stélkambinn á sinn stað á skrokknum. Ég bjó til festinguna sem þurfti að nota og límdi hana á sinn stað með stélflöt og -kamb á sínum stað:
Næst merkti ég 3 gráðu línuna á stélsætið og heflaði og pússaði það þangað til halinn var réttur:
Ég límdi 6mm harðviðarkubba undir festiplöturnar og límdi gaddarær niður til að halda stélinu:
Hér sjást M4 undirsinkuðu boltarnir sem ég nota. Kambpósturinn er festur með tveim M3 boltum og stoppróm.
Ég þurfti að laga til festikrókinn framan á stélkambinum vegna þess að stélflöturinn hallaði núna. Ég var hræddur við að taka of mikið og fá þar með hlaup í festinguna, svo ég pússaði bara lítið í einu og vandaði mig þar til krókurinn passaði alveg rétt. Það kom í ljós að ég þurfti ekki að taka nein ósköp og nú passar þetta eins og flís í rass.
Og nú er allt í einu komið gap á milli stélkambs og –flatar þar sem það var ekki áður, nákvæmlega eins og á fyrirmyndinni án þess að pússa neitt af kambrifinu.
Hér sést þetta sama gap á módeli í fullri stærð á mynd sem Gary sendi mér. Ég held að þetta hafi bara heppnast ágætlega.
Gary Allen, hönnuður vélarinnar benti mér á, að það þarf að breyta áfallshorni stélflatarins upp í +3 til +4 gráður til að ekki þurfi að dæla inn helling af niðurtrimmi til að fljúga rétt. Ég tók mynd af stélsætinu og teiknaði inn tvær línur, en fannst þetta heldur mikil breyting, svo ég sendi Gary myndina og spurði hann ráða. Hann svaraði mér strax og sagðist hafa skorið niður í efri línuna sem ég teiknaði á sínu módeli og það sé mjög gott. Það næsta sem ég þurfti því að gera var að breyta stélsætinu.
En fyrst þurfti ég að festa stélkambinn á sinn stað á skrokknum. Ég bjó til festinguna sem þurfti að nota og límdi hana á sinn stað með stélflöt og -kamb á sínum stað:
Næst merkti ég 3 gráðu línuna á stélsætið og heflaði og pússaði það þangað til halinn var réttur:
Ég límdi 6mm harðviðarkubba undir festiplöturnar og límdi gaddarær niður til að halda stélinu:
Hér sjást M4 undirsinkuðu boltarnir sem ég nota. Kambpósturinn er festur með tveim M3 boltum og stoppróm.
Ég þurfti að laga til festikrókinn framan á stélkambinum vegna þess að stélflöturinn hallaði núna. Ég var hræddur við að taka of mikið og fá þar með hlaup í festinguna, svo ég pússaði bara lítið í einu og vandaði mig þar til krókurinn passaði alveg rétt. Það kom í ljós að ég þurfti ekki að taka nein ósköp og nú passar þetta eins og flís í rass.
Og nú er allt í einu komið gap á milli stélkambs og –flatar þar sem það var ekki áður, nákvæmlega eins og á fyrirmyndinni án þess að pússa neitt af kambrifinu.
Hér sést þetta sama gap á módeli í fullri stærð á mynd sem Gary sendi mér. Ég held að þetta hafi bara heppnast ágætlega.