Það skotgengur hjá Mummanum. Rörið var styrkt með því að setja glerfíber og síðan koltrefjar á milli og yfir á rifin:
Síðan setti Mummi microballoons í restina af epoxýinu og sullaði því líka á rörin til að auka límbindinguna:
Þetta verður alveg skothelt.
Næsta skref er að setja skinnið saman úr 2mm balsa. Hér er það komið:
Nú er bara að pússa það þannig að það sé nokkuð slétt og síðan líma það á miðjuna.
Fokker D.VIII
Re: Fokker D.VIII
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Í kvöld pússaði ég úthliðina á skinninu og límdi á rifin með freyðitrélími. Til að skinnið legðist vel á öll rifin hlóðum við Gaui vel af (flug!)tímaritum ofan á:
Ætli næsta skref sé þá ekki að fara í vængendana?
kv Mummi.
kv Mummi.
Jón Stefánsson
- Ágúst Borgþórsson
- Póstar: 925
- Skráður: 3. Jún. 2007 10:52:48
[quote=jons]Í kvöld pússaði ég úthliðina á skinninu og límdi á rifin með freyðitrélími. Til að skinnið legðist vel á öll rifin hlóðum við Gaui vel af (flug!)tímaritum ofan á:
https://frettavefur.net/Forum/uploadpic ... 262178.jpg
kv Mummi.[/quote]
Frábær aðferð til að pressa klæðninguna jafnt niður
https://frettavefur.net/Forum/uploadpic ... 262178.jpg
kv Mummi.[/quote]
Frábær aðferð til að pressa klæðninguna jafnt niður
Kv.
Gústi
Gústi
Jæja, er ekki kominn tími á smá sumarupdate, svona rétt til að friða æsta aðdáendur?
Það er nú vægast sagt minna smíðað yfir sumarmánuðina, en þó mjakast þetta með seiglu snigilsins. Ég lauk þeirri vinnu sem hægt er að vinna í bili í miðhluta vængsins og hófst handa við vinstri vænghlutann:
Eftir að hafa lokið fyrsta áfanga í vinstra hlutanum voru mið- og vinstrihlutarnir mátaðir saman. Í stuttu máli sagt passaði þetta ótrúlega vel saman svona við fyrstu sýn (afsakið gæðin á myndinni, þetta er tekið með gemsanum):
Samsetning er svo nýhafin á hægri vænghlutanum, þar sem aðalmálið var að muna að snúa teikningunni við svo ég sæti ekki uppi með tvo vinstri hluta (þótt ég hafi aðstoðað drengina við að efna niður í vélarnar þeirra er óþarfi að setja þær saman fyrir þá líka ).
Meira (vonandi ekki löngu) síðar,
Mummi
Það er nú vægast sagt minna smíðað yfir sumarmánuðina, en þó mjakast þetta með seiglu snigilsins. Ég lauk þeirri vinnu sem hægt er að vinna í bili í miðhluta vængsins og hófst handa við vinstri vænghlutann:
Eftir að hafa lokið fyrsta áfanga í vinstra hlutanum voru mið- og vinstrihlutarnir mátaðir saman. Í stuttu máli sagt passaði þetta ótrúlega vel saman svona við fyrstu sýn (afsakið gæðin á myndinni, þetta er tekið með gemsanum):
Samsetning er svo nýhafin á hægri vænghlutanum, þar sem aðalmálið var að muna að snúa teikningunni við svo ég sæti ekki uppi með tvo vinstri hluta (þótt ég hafi aðstoðað drengina við að efna niður í vélarnar þeirra er óþarfi að setja þær saman fyrir þá líka ).
Meira (vonandi ekki löngu) síðar,
Mummi
Jón Stefánsson
Jón Stefánsson
- Gabriel 21
- Póstar: 92
- Skráður: 7. Jún. 2009 12:30:30
Flottur
KV:Gabríel Daði
Falcon 50 SE í notkun, Great planes PT 20 í smíðum, TW Cessna 747 frá Bananahobby.com
Kemur sterkur inní sumar
Falcon 50 SE í notkun, Great planes PT 20 í smíðum, TW Cessna 747 frá Bananahobby.com
Kemur sterkur inní sumar
Góður !
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
Bara svo þið vitið að það gengur ekki alltaf allt eins og í sögu á Grísará, þá er hér mynd af Mummanum með vænginn vandlega límdan við fingurinn
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur
Góður.. hver hefur ekki lent í þessu?
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
---
Njóttu þess bara nafni minn, það er gott að láta svona eftir sér.
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur