TF-FRU -- Dagur 64
Frambrúnin komin á báða vængi og kubburinn fyrir vængendann kominn á annan þeirra.
Hér sést hvað þarf að tálga úr kubbnum til að fá dæmigerðan Cessna vængenda sem lafir niður að aftan.
Það er létt verk að pússa kubbinn niður að ofan, því þar er bara rúnnað.
Það er meira verk að tálga hann að neðan. Byrjað á heflinum og allt heflað í burtu sem ekki þarf að vera þarna.
Útskurðarhnífar eru gagnleg verkfæri þegar maður þarf að tálga balsa.
Og hér er vængendinn út tálgaður og flottur. Nú þarf ég bara að passa mig að brjóta þetta ekki.
Jerry Bates 1/4 scale Cessna 172 Skyhawk
Re: Jerry Bates 1/4 scale Cessna 172 Skyhawk
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Re: Jerry Bates 1/4 scale Cessna 172 Skyhawk
TF-FRU -- Dagur 65
Þá eru báðir vængirnir tilbúnir og nú er bara að byrja að klæða þá með glerfíber.
Þá eru báðir vængirnir tilbúnir og nú er bara að byrja að klæða þá með glerfíber.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Re: Jerry Bates 1/4 scale Cessna 172 Skyhawk
TF-FRU -- Dagur 66
Fyrsta umferð af glerfíber neðan á vængina. Ofan á fíbernum er svokallað PeelPly, sem á að ræna allri afgangs kvoðu úr fíbernum og setja á hann nánast eggslétt yfirborð.
Fyrsta umferð af glerfíber neðan á vængina. Ofan á fíbernum er svokallað PeelPly, sem á að ræna allri afgangs kvoðu úr fíbernum og setja á hann nánast eggslétt yfirborð.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Re: Jerry Bates 1/4 scale Cessna 172 Skyhawk
TF-FRU -- Dagur 67
Þá eru báðir vængir komnir með glerfíber skel bæði að ofan og neðan. Næsta skref er að pússa þetta slétt og sprauta með grunni. Því miður á ég bara kvart brúsa af grunni og hann fæst ekki í Víkurkaupum í rétta litnum, svo ég þarf að skreppa til Agureiris eftir helgina. Í millitíðinni datt mér í huga að athuga hvort ég kæmi vængjunum á skrokkinn. Það tókst eftir smá vesen. Cessnan er stór svona uppi á borði. Nú þarf ég bara að finna upp einhverja aðferð til að stilla stífurnar þannig að ég fái um 30 mm undir hvorn vængenda. Ég gæti mælt frá gólfinu, en ég held að það sé ekki lárétt
Þá eru báðir vængir komnir með glerfíber skel bæði að ofan og neðan. Næsta skref er að pússa þetta slétt og sprauta með grunni. Því miður á ég bara kvart brúsa af grunni og hann fæst ekki í Víkurkaupum í rétta litnum, svo ég þarf að skreppa til Agureiris eftir helgina. Í millitíðinni datt mér í huga að athuga hvort ég kæmi vængjunum á skrokkinn. Það tókst eftir smá vesen. Cessnan er stór svona uppi á borði. Nú þarf ég bara að finna upp einhverja aðferð til að stilla stífurnar þannig að ég fái um 30 mm undir hvorn vængenda. Ég gæti mælt frá gólfinu, en ég held að það sé ekki lárétt
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Re: Jerry Bates 1/4 scale Cessna 172 Skyhawk
TF-FRU -- Dagur 68
Vængirnir pússaðir lauslega með grófum pappír. Það er ekki hægt að pússa mikið, því maður sér ekki hversu mikið maður pússar og getur farið í gegnum glerið. Rauði 3M fyllirinn notaður á göt og rifur sem eru augljósar.
Skrokkurinn fær núna vatnspússningu með P400 pappír og svo fer fyllir í galla sem nú koma í ljós. Ég límdi líka "hurð" á þessa hlið og á eftir að setja eins hinum megin. Svo koma plötuskil og hnoð, seinna.
Vængirnir pússaðir lauslega með grófum pappír. Það er ekki hægt að pússa mikið, því maður sér ekki hversu mikið maður pússar og getur farið í gegnum glerið. Rauði 3M fyllirinn notaður á göt og rifur sem eru augljósar.
Skrokkurinn fær núna vatnspússningu með P400 pappír og svo fer fyllir í galla sem nú koma í ljós. Ég límdi líka "hurð" á þessa hlið og á eftir að setja eins hinum megin. Svo koma plötuskil og hnoð, seinna.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Re: Jerry Bates 1/4 scale Cessna 172 Skyhawk
TF-FRU -- dagur 69
Ég er í því að pússa skrokkinn með P400 pappír til að fá hann sléttan og fínan. Ég set líka fylliefni í allar misfellur sem ég finn. Á bakborðs hlið skrokksins (vinstri) er hurð á farangursgeymslu undir aftursætunum. Ég bjó þessa hurð til úr 0,3 mm ProSkin glerfíber efni og límdi hana á sinn stað. Það verður gaman að setja alls konar auka dót og plötuskil á skrokkinn.
Ég er í því að pússa skrokkinn með P400 pappír til að fá hann sléttan og fínan. Ég set líka fylliefni í allar misfellur sem ég finn. Á bakborðs hlið skrokksins (vinstri) er hurð á farangursgeymslu undir aftursætunum. Ég bjó þessa hurð til úr 0,3 mm ProSkin glerfíber efni og límdi hana á sinn stað. Það verður gaman að setja alls konar auka dót og plötuskil á skrokkinn.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Re: Jerry Bates 1/4 scale Cessna 172 Skyhawk
TF-FRU -- dagur 70
Búinn að pússa stélflötinn og setja fylliefni í misfellur. Næsta skref er að festa stélið á.
Byrjaður að leggja niður plötuskil. Það er gert með því að setja niður tvær til þrjár umferðir af límbandi og síðan draga fylliefnið á.
Búinn að pússa stélflötinn og setja fylliefni í misfellur. Næsta skref er að festa stélið á.
Byrjaður að leggja niður plötuskil. Það er gert með því að setja niður tvær til þrjár umferðir af límbandi og síðan draga fylliefnið á.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Re: Jerry Bates 1/4 scale Cessna 172 Skyhawk
TF-FRU -- dagur 71
Plötuskilin á skrokknum er mörg og margvísleg. Það þarf að leggja þau til skiptis upp og niður og fram og aftur. Það er ekki hægt að leggja þau öll í einu. Fyllirinn þarf að þorna og svo er hann pússaður niður að límbandinu.
Hér sést hryggurinn sem verður eftir þegar límbandið er fjarlægt. Hér sést líka að ef límbandið grípur of fast og er of lengi á, áður en það er tekið af, þá fylgja flögur af grunni og jafnvel glerfíber með. Maður þarf líka að passa sig að losa það rétt af svo að svona komi ekki fyrir. Næstu skil verða gerð með gulu málaralímbandi neðst og svo þrem lögum af bláu bílateipi.
Plötuskilin á skrokknum er mörg og margvísleg. Það þarf að leggja þau til skiptis upp og niður og fram og aftur. Það er ekki hægt að leggja þau öll í einu. Fyllirinn þarf að þorna og svo er hann pússaður niður að límbandinu.
Hér sést hryggurinn sem verður eftir þegar límbandið er fjarlægt. Hér sést líka að ef límbandið grípur of fast og er of lengi á, áður en það er tekið af, þá fylgja flögur af grunni og jafnvel glerfíber með. Maður þarf líka að passa sig að losa það rétt af svo að svona komi ekki fyrir. Næstu skil verða gerð með gulu málaralímbandi neðst og svo þrem lögum af bláu bílateipi.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Re: Jerry Bates 1/4 scale Cessna 172 Skyhawk
TF-FRU -- dagur 72
Allar plötulínur eru komnar á skrokkinn. Hér er hægri hliðin:
Og hér er sú vinstri:
Ég fékk sendingu í dag frá Premier Pilots i Kaliforníu. Þeir eru með svakalegt úrval af flugmönnum í 1/4 skala (bæði karla og konur) og sendu mér einn sem fær að sitja í flugmanns sætinu í TF-FRU. Hann er, því miður, ekkert líkur Ómari okkar, en vel gerður og snyrtilegur til fara. Með honum fylgja öryggisbelti, derhúfa, sólgleraugu og heyrnartól.
Allar plötulínur eru komnar á skrokkinn. Hér er hægri hliðin:
Og hér er sú vinstri:
Ég fékk sendingu í dag frá Premier Pilots i Kaliforníu. Þeir eru með svakalegt úrval af flugmönnum í 1/4 skala (bæði karla og konur) og sendu mér einn sem fær að sitja í flugmanns sætinu í TF-FRU. Hann er, því miður, ekkert líkur Ómari okkar, en vel gerður og snyrtilegur til fara. Með honum fylgja öryggisbelti, derhúfa, sólgleraugu og heyrnartól.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði