Á dögunum festi ég kaup á Tékknesku smíða-kitti , úr smiðjum
Þóris á Selfossi. Vænghaf er1,85cm og áætluð þyngd ku vera um
5kg. Og upp gefin stærð mótors er 1,2 Ætlunin er samt að setja um borð, bensín mótor.
FIRST THINGS FIRST!!! LEIÐARVÍSIRINN!!!!!!!
vakti hjá mér skelfingu ---Allur á Tékknesku og bara ein mynd
Hún er af kassanum (mjög hjálplegt hehe.)
Svona kom settið upp úr kassanum skrokkurinn úr fiberglass,
og vængir ,balsaklætt frauð
Það fylgdi með einn ál stautur , ég boraði fyrir honum svo hann næði í ílímda tréstikkið en aftara sporið í vængnum er fyrir servo snúrurnar
Giles 200
Re: Giles 200
Flugmódelfélagið Þytur
Flugmódelfélag Suðurnesja
Ánægður með kallinn!!! hlakka til að sjá þessa skríða saman hjá þér...
mbk
Tóti
mbk
Tóti
Í Vænginn hafa Tékkarnir stimplað 2x 15mm göt fyrir
væng-skrúfur -svar við því að minni hálfu var að bora 2 sívalninga
úr harðviði með 6mm , fella þá í og líma vel með epoxy.
og vængurinn kominn hér saman límdur,.... ekki aftur snúið héðan af með að hafa heilan samsettan væng ,en
tvískiftur / sundurtakanlegur mundi jú auðvelda
manni að lauma henni í skottið eftir að konan er sest inní bíl þegar farið er í ferðalög.
væng-skrúfur -svar við því að minni hálfu var að bora 2 sívalninga
úr harðviði með 6mm , fella þá í og líma vel með epoxy.
og vængurinn kominn hér saman límdur,.... ekki aftur snúið héðan af með að hafa heilan samsettan væng ,en
tvískiftur / sundurtakanlegur mundi jú auðvelda
manni að lauma henni í skottið eftir að konan er sest inní bíl þegar farið er í ferðalög.
Flugmódelfélagið Þytur
Þetta er nokkuð flott kitt - það verður gaman að fylgjast með þessu hjá þér. Ég verð að viðurkenna að mig langaði dálítið í þetta kitt hjá Þóri
en í ljósi þess að síðasti Giles hjá mér fékk s.k. "Sjáðu, Diddi!" syndrómið (og fór í frumeindir) ákvað ég að sleppa því...
en í ljósi þess að síðasti Giles hjá mér fékk s.k. "Sjáðu, Diddi!" syndrómið (og fór í frumeindir) ákvað ég að sleppa því...
Áður en filman var straujuð yfir gerði ég spor fyrir 5 plastlamir í hvorn vænghluta, og boraði
fyrir 2 pinnum í famanverðan vænginn (mitt í þessa 2 ígræddu viðarkubba) til að læsa honum við skrokkinn.
Ég veit ekki enn hvað ég nota fyrir pinna.. -en 10mm harðviðar tappar fyrir húsgögn, humm?
Jæja.. en lamirnar límdi ég með HINGE GLUE (max strenght)frá Tómo, en það var mælt með því í þetta ,þar
á bæ.
Hér er svo Vængurinn kominn klæddur í grunnlitina
fyrir 2 pinnum í famanverðan vænginn (mitt í þessa 2 ígræddu viðarkubba) til að læsa honum við skrokkinn.
Ég veit ekki enn hvað ég nota fyrir pinna.. -en 10mm harðviðar tappar fyrir húsgögn, humm?
Jæja.. en lamirnar límdi ég með HINGE GLUE (max strenght)frá Tómo, en það var mælt með því í þetta ,þar
á bæ.
Hér er svo Vængurinn kominn klæddur í grunnlitina
Flugmódelfélagið Þytur
Ég er hálfhræddur um að það verði þónokkuð um ágiskanir í þessari smíði ,
þar sem leiðarvísirinn er eitthvað sem getur talist "GOTT Á GRILLIÐ" eða þannig
Einnig tókst mér að finna 'kittið' á netinu -en viti menn .....allt á Tékkinu líka.
CG er samt þekktur ,150mm frá fr.vængbrún.
þar sem leiðarvísirinn er eitthvað sem getur talist "GOTT Á GRILLIÐ" eða þannig
Einnig tókst mér að finna 'kittið' á netinu -en viti menn .....allt á Tékkinu líka.
CG er samt þekktur ,150mm frá fr.vængbrún.
Flugmódelfélagið Þytur
Stélvængurinn fékk svo sömu meðferð ,og er nu kominn á sinn stað.
Rudderinn þarf ég svo að smíða alveg en einföld teikning fylgir með, sem aðeins gefur til kynna
heildarstærð/lögun.
Og loks hérna mynd af
26 Zenoah-Komat'su SJÁLFUM ,en hann er nýlega kominn í hús
og bíður ertir að röðin kemur að sér ,(vantar bara bensínslöngur og klúnk í tankinn)
Rudderinn þarf ég svo að smíða alveg en einföld teikning fylgir með, sem aðeins gefur til kynna
heildarstærð/lögun.
Og loks hérna mynd af
26 Zenoah-Komat'su SJÁLFUM ,en hann er nýlega kominn í hús
og bíður ertir að röðin kemur að sér ,(vantar bara bensínslöngur og klúnk í tankinn)
Flugmódelfélagið Þytur
Til að sofna ekki í hálfu verki ,,,,,snaraði ég lendingarhjólum undir gripinn.
nokkuð verklegt 4mm ál-stell, sem skrúfast með löngum tréskrúfum í verulega massifa trékubba
sem þegar voru komnir í, innan við plastið.
Árni ...leitt með Gilesinn þinn!!! ,og eins var ég búinn að heyra af Giles-inum hanns Steinþórs í Hafnarfirði,
spurningin er......... Þarf ég kanski að kalla til prest, þegar þessari verður flogið? :/
Flugmódelfélagið Þytur