Á þessum kreppu tímum reyna menn að nýta skemmda proppa eins og hægt er.
Ég rak niður skrúfublaðið á Cardinal-inum mínum í frostinu um dagin og varð hann mislangur. Mér datt í hug að þið vilduð kannski sjá hvernig ég reddaði honum
Til að fá skrúfublaðið nákvæmlega jafn langt þá festi ég það niður á nokkrar spítur sem ég festi svo niður á borðið mitt og notaði 5000 króna smergelið mitt til að slípa af endunum. Sjá mynd. passa þarf að proppurinn sé skröllt frír og geti snúist liðugt í hringi svo bara fara varlega og taka lítið í einu af proppendunum með því að færa smergelið nær, og þannig fást propp blöðin nákvæmlega jafn löng.
Eins og sjá má þá er skrúfan nánast í ballans á eftir og lítið þarf að pússa af skrúfu blað endunum til að fá hann í ballans
Vona að þetta gagnist einhverjum
Kveðja Messarinn
Propp viðgerðir
Re: Propp viðgerðir
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Re: Propp viðgerðir
Ætli það væri ekki ódýrar fyrir okkur að kíkja í skúrinn til Gunna
Icelandic Volcano Yeti
Re: Propp viðgerðir
Eða mín , er alveg að vakna eftir USA trip