Re: 35% Yak 54
Póstað: 29. Ágú. 2010 11:03:00
Snemma í vor þá tók ég þá ákvörðun að eignast Yak 54 og fyrir valinu varð vél frá Pilot-RC (http://www.pilot-rc.com) Í upphafi átti þetta að vera 26% vél með 30CC mótor en á endanum var hún orðinn að 35% vél með DLE 111 CC mótor.
Verksmiðjan er í Zhongshan borg í Kína. Þaðan fór hún á miðvikudegi til Hong Kong, á fimmtudegi fór hún í flugi til Leipzig í þýskalandi. Á föstudeginum fór hún yfir til Brussel í Belgíu þar sem hún hvíldi sig yfir helgina. Á mánudagsmorgni var hún komin til Islands og heim í hús daginn eftir:
Ég tók mér góðann tíma í rannsaka hvaða útbúnaður myndi henta best fyrir það sem væri innannborðs í vélinni. Það voru ófáar spurningar sem ég hafði og vil ég nota fyrsta tækifæri til að þakka honum Sverri fyrir að vera mér til halds og trausts í öllu þessu ferli. Það er sama hvað ég spyr hann Sverri að, þá hefur hann svar eða getur beint mér í rétta átt. Þekking og reynsla annara er ansi dýrmæt. Sömuleiðis kann ég honum mínar bestu þakkir fyrir að vilja vera Verkstjóri og Yfirsmiður samsetningarinnar.
Þetta varð fyrir valinu:
Móttakari: Spektrum AR9200 (http://spektrumrc.com/Products/Default. ... =SPMAR9200)
Servo: Hitec 7955TG (http://www.hitecrcd.com/products/servos ... 955tg.html)
Rafhlöður: Dualsky XP 4000 mAh (http://www.dualsky.com/main.asp?mainset=36)
Vélinni fylgdu engir hlífðarpokar fyrir stjórnfletina og voru þeir sérsaumaðir í Póllandi hjá Revoc (http://www.revoc.eu/wing-bags-p-163.html)
Á föstudags-eftirmiðdegi hófst síðan samsetningin:
Skrokkurinn kominn úr kassanum:
Cowling, canopy og vængpokar:
Carbon Fiber "hjólastell" skrúfað á:
Stélhjól:
Þó nokkur kúnst var að koma servoum inn í hæðarstýrin og átti undirritaður ekki alveg rétta skrúfjárnið en með framlengingu og fingrafimi hafðist það:
Handlangaranum var refsað fyrir að hafa ekki átt rétta skrúfjárnið:
Síðan var hafist handa aftur á laugardagsmorgni. Sverrir mætti með lóðunarstöðina sína. Allar framlengingar og tengi eru " hand made"
Vinna hafin á vængjunum:
Fyrsta servoið komið í:
... og hitt:
Hornin límd með Hysol:
Hornin komin á halla og hæðarstýri og ál armar á servoin:
Snyrtilega gengið frá:
Innskot frá styrktaraðila:
Rudder mátaður. Rudder er þannig hannaður að mjög auðvellt er að fjarlægja hann fyrir flutning. Losaðir eru 2 boltar og teinn dreginn úr:
Fleiri myndir síðar...
Verksmiðjan er í Zhongshan borg í Kína. Þaðan fór hún á miðvikudegi til Hong Kong, á fimmtudegi fór hún í flugi til Leipzig í þýskalandi. Á föstudeginum fór hún yfir til Brussel í Belgíu þar sem hún hvíldi sig yfir helgina. Á mánudagsmorgni var hún komin til Islands og heim í hús daginn eftir:
Ég tók mér góðann tíma í rannsaka hvaða útbúnaður myndi henta best fyrir það sem væri innannborðs í vélinni. Það voru ófáar spurningar sem ég hafði og vil ég nota fyrsta tækifæri til að þakka honum Sverri fyrir að vera mér til halds og trausts í öllu þessu ferli. Það er sama hvað ég spyr hann Sverri að, þá hefur hann svar eða getur beint mér í rétta átt. Þekking og reynsla annara er ansi dýrmæt. Sömuleiðis kann ég honum mínar bestu þakkir fyrir að vilja vera Verkstjóri og Yfirsmiður samsetningarinnar.
Þetta varð fyrir valinu:
Móttakari: Spektrum AR9200 (http://spektrumrc.com/Products/Default. ... =SPMAR9200)
Servo: Hitec 7955TG (http://www.hitecrcd.com/products/servos ... 955tg.html)
Rafhlöður: Dualsky XP 4000 mAh (http://www.dualsky.com/main.asp?mainset=36)
Vélinni fylgdu engir hlífðarpokar fyrir stjórnfletina og voru þeir sérsaumaðir í Póllandi hjá Revoc (http://www.revoc.eu/wing-bags-p-163.html)
Á föstudags-eftirmiðdegi hófst síðan samsetningin:
Skrokkurinn kominn úr kassanum:
Cowling, canopy og vængpokar:
Carbon Fiber "hjólastell" skrúfað á:
Stélhjól:
Þó nokkur kúnst var að koma servoum inn í hæðarstýrin og átti undirritaður ekki alveg rétta skrúfjárnið en með framlengingu og fingrafimi hafðist það:
Handlangaranum var refsað fyrir að hafa ekki átt rétta skrúfjárnið:
Síðan var hafist handa aftur á laugardagsmorgni. Sverrir mætti með lóðunarstöðina sína. Allar framlengingar og tengi eru " hand made"
Vinna hafin á vængjunum:
Fyrsta servoið komið í:
... og hitt:
Hornin límd með Hysol:
Hornin komin á halla og hæðarstýri og ál armar á servoin:
Snyrtilega gengið frá:
Innskot frá styrktaraðila:
Rudder mátaður. Rudder er þannig hannaður að mjög auðvellt er að fjarlægja hann fyrir flutning. Losaðir eru 2 boltar og teinn dreginn úr:
Fleiri myndir síðar...