Re: Mótorskipti
Póstað: 12. Des. 2010 13:15:51
Eins og einhverjir hafa sjálfsagt tekið eftir þá hefur mótorinn í TF-FMS ekki verið upp á sitt besta og þar sem Gunni átti mótor á lausu ákváðum við að skella honum í vélina. Mótorinn er Zenoah 80 svo það ætti ekki að skorta aflið, jafnvel hægt að draga allar svifflugur landsins í loftið í einu eins og Einar orðaði það.
Kastklukka hvað... talsverð skekkja þarna á ferð.
Tók ekki langan tíma að losa kubbinn enda í sjálfu sér bara „spacer.“
Leifarnar hurfu fljótt með sporjárni.
Pússikubbur sá svo um rest.
Gera þurfti ný göt til að koma fyrir gaddaróm og auðvelda aðgengi við aðgerðina.
Þessi þynging fannst límd við botninn þar sem lúgan var sett.
1 lbs sem blýklumpurinn vigtar.
Þannig að með þyngdinni á Zenoah 62 þá ætti Zenoah 80 ekki að vera svo fjarri lagi þyngdarlega séð.
Gömlum götum í eldveggnum var lokað og tekið úr þríhyrningslistunum fyrir mótorbúkkanum.
Efri götin fyrir mótorfestinguna lentu á frekar óheppilegum stað.
Smá vinna með bor og sporjárni og þá var hægt að koma gaddaróm fyrir.
Það þarf að gera talsverðar breytingar á vélarhlífinni svo ráðist var í smá endurbætur á henni. P38 og trefjadúkur voru notuð til að loka gatinu.
Smá putty til að fylla upp í misjöfnurnar.
Smá fylligrunnur.
Þá vantar bara smá litasamhæfingu.
Bensíntankurinn kominn á „nýjan“ gamlan stað.
Búið að smíða lok og ganga frá því.
Servó fyrir bensíngjöfina, hægt að skrúfa bakkann úr ef við þurfum að komast að því síðar.
Hér sést mótorinn svo á eldveggnum og aðeins í lúguna efst á skrokknum, næst á dagskrá er svo hrikaleg skurðaðgerð á vélarhlífinni! :/
Svo þarf líka að vera hægt að nýta mótorkraftinn!
Kastklukka hvað... talsverð skekkja þarna á ferð.
Tók ekki langan tíma að losa kubbinn enda í sjálfu sér bara „spacer.“
Leifarnar hurfu fljótt með sporjárni.
Pússikubbur sá svo um rest.
Gera þurfti ný göt til að koma fyrir gaddaróm og auðvelda aðgengi við aðgerðina.
Þessi þynging fannst límd við botninn þar sem lúgan var sett.
1 lbs sem blýklumpurinn vigtar.
Þannig að með þyngdinni á Zenoah 62 þá ætti Zenoah 80 ekki að vera svo fjarri lagi þyngdarlega séð.
Gömlum götum í eldveggnum var lokað og tekið úr þríhyrningslistunum fyrir mótorbúkkanum.
Efri götin fyrir mótorfestinguna lentu á frekar óheppilegum stað.
Smá vinna með bor og sporjárni og þá var hægt að koma gaddaróm fyrir.
Það þarf að gera talsverðar breytingar á vélarhlífinni svo ráðist var í smá endurbætur á henni. P38 og trefjadúkur voru notuð til að loka gatinu.
Smá putty til að fylla upp í misjöfnurnar.
Smá fylligrunnur.
Þá vantar bara smá litasamhæfingu.
Bensíntankurinn kominn á „nýjan“ gamlan stað.
Búið að smíða lok og ganga frá því.
Servó fyrir bensíngjöfina, hægt að skrúfa bakkann úr ef við þurfum að komast að því síðar.
Hér sést mótorinn svo á eldveggnum og aðeins í lúguna efst á skrokknum, næst á dagskrá er svo hrikaleg skurðaðgerð á vélarhlífinni! :/
Svo þarf líka að vera hægt að nýta mótorkraftinn!