Re: 30% Extra 300
Póstað: 27. Júl. 2011 21:03:04
Ég var búinn að bíða í smá tíma með að komast með hendurnar í þessa en loksins náði ég henni frá Ingólfi.
Eins og með önnur módel frá PRC þá er ekkert hægt að setja út á vinnuna og fráganginn, eina sem þurfti að laga var að taka ca. 5mm af stélrörinu þar sem það var aðeins of langt. Nokkrar krumpur höfðu myndast á filmunni eftir ferðalagið en það gerist alltaf og er lítið mál að laga með straujárni og smá þolinmæði.
Módel: 30% Pilot-RC Extra 300
Vænghaf: 224 cm
Lengd: 210 cm
Þyngd: ~8 kg
Mótor: DA-50R m/Pitts kút
Servó: HS 7955TG(24kg)
Móttakari: AR9110
Rafhlöður: Duralite A123
Annað: Powerbox SparkSwitch
Vængpokar: Revoc
En lítum á nokkrar myndir.
Smá föndur þurfti í kringum álprófílinn svo skinnurnar næðu að setjast á eldvegginn.
Engar nýjungar hér á ferð.
Hysol-ið á hornunum og eldveggnum fékk að þorna yfir nótt.
PRC tala um 12.5-19mm í bil milli vélarhlífar og nafarhlífar, ég fór með það í 9.5mm, hefði ekki viljað sjá það í 19mm!
Skrúfa þarf Pitts hljóðkútinn á eftir að búið er að festa vélarhlífina á vélina.
Hér sjást servó fyrir innsog og bensíngjöf og þríhyrningalistar til að styrkja eldvegginn.
Ekkert nýtt á hæða- og hallastýrum.
Smá skraut.
Bensíntankurinn
Það þarf að taka kertaþráðinn út um vélarhlífina.
Grommet til að hlífa honum við að skerast á vélarhlífinni.
SparkSwitch frá Powerbox, sniðug græja.
Hér sést flest allt sem er í kringum mótorinn.
Kveikjan og bensínáfyllingin.
Öndunin á bensíntankinum.
Svona lítur mótorboxið út þegar búið er að ganga frá vírunum.
Setti svo „hrákavörn“ á eldvegginn fyrst ég fór að gata hann.
Hér sést hvar kveikjuþráðurinn er tekinn út úr vélarhlífinni.
Til að auka fjörið þarf að skrúfa Pitts hljóðkútinn á þegar vélarhlífinn er komin á.
Ákvað að lífga aðeins upp á stélgorminn.
Mæli- og hleðsluplögg, gaumljós fyrir kveikjuna sést til hægri.
Rafhlöðurnar eru fram í.
Séð ofan í vélina.
Sérhannaður tengjahaldari.
Fánanum flaggað.
Ingólfur sáttur við gripinn.
Eins og með önnur módel frá PRC þá er ekkert hægt að setja út á vinnuna og fráganginn, eina sem þurfti að laga var að taka ca. 5mm af stélrörinu þar sem það var aðeins of langt. Nokkrar krumpur höfðu myndast á filmunni eftir ferðalagið en það gerist alltaf og er lítið mál að laga með straujárni og smá þolinmæði.
Módel: 30% Pilot-RC Extra 300
Vænghaf: 224 cm
Lengd: 210 cm
Þyngd: ~8 kg
Mótor: DA-50R m/Pitts kút
Servó: HS 7955TG(24kg)
Móttakari: AR9110
Rafhlöður: Duralite A123
Annað: Powerbox SparkSwitch
Vængpokar: Revoc
En lítum á nokkrar myndir.
Smá föndur þurfti í kringum álprófílinn svo skinnurnar næðu að setjast á eldvegginn.
Engar nýjungar hér á ferð.
Hysol-ið á hornunum og eldveggnum fékk að þorna yfir nótt.
PRC tala um 12.5-19mm í bil milli vélarhlífar og nafarhlífar, ég fór með það í 9.5mm, hefði ekki viljað sjá það í 19mm!
Skrúfa þarf Pitts hljóðkútinn á eftir að búið er að festa vélarhlífina á vélina.
Hér sjást servó fyrir innsog og bensíngjöf og þríhyrningalistar til að styrkja eldvegginn.
Ekkert nýtt á hæða- og hallastýrum.
Smá skraut.
Bensíntankurinn
Það þarf að taka kertaþráðinn út um vélarhlífina.
Grommet til að hlífa honum við að skerast á vélarhlífinni.
SparkSwitch frá Powerbox, sniðug græja.
Hér sést flest allt sem er í kringum mótorinn.
Kveikjan og bensínáfyllingin.
Öndunin á bensíntankinum.
Svona lítur mótorboxið út þegar búið er að ganga frá vírunum.
Setti svo „hrákavörn“ á eldvegginn fyrst ég fór að gata hann.
Hér sést hvar kveikjuþráðurinn er tekinn út úr vélarhlífinni.
Til að auka fjörið þarf að skrúfa Pitts hljóðkútinn á þegar vélarhlífinn er komin á.
Ákvað að lífga aðeins upp á stélgorminn.
Mæli- og hleðsluplögg, gaumljós fyrir kveikjuna sést til hægri.
Rafhlöðurnar eru fram í.
Séð ofan í vélina.
Sérhannaður tengjahaldari.
Fánanum flaggað.
Ingólfur sáttur við gripinn.