Ný Turnigy stýring 9XR

Eru ekki allir í stuði!?
Passamynd
einarak
Póstar: 1540
Skráður: 7. Nóv. 2006 08:16:54

Re: Ný Turnigy stýring 9XR

Póstur eftir einarak »

Þessi er væntanleg seinna á árinu segja þeir hjá Hobbyking.
Sögusagnir herma að hún verði framleidd af FrSky, sem hafa sannað sig sem eitt af bestu 2.4ghz kerfunum.
Hún verður með tengi til að tengja við tölvu og getur notandinn "flashað" hana með sínu egin stýrikerfi en hún mun koma með stýrikerfi sem svipar til ER9x
Hún mun kosta 50$, það er opinbert loforð frá HK
Njósnamynd, enn hefur þó ekkert verið gefið upp um endanlegt útlit.
Mynd

Spennandi :cool:
Passamynd
Gaui
Póstar: 3656
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: Ný Turnigy stýring 9XR

Póstur eftir Gaui »

Ég held ég haldi mig áfram við Futaba :(

:cool:
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
einarak
Póstar: 1540
Skráður: 7. Nóv. 2006 08:16:54

Re: Ný Turnigy stýring 9XR

Póstur eftir einarak »

Það grunaði mig, og Doksinn verður sennilega áfram í JR. En einhverjum finnst þetta spennandi :)
Passamynd
raRaRa
Póstar: 166
Skráður: 26. Jan. 2011 22:49:52

Re: Ný Turnigy stýring 9XR

Póstur eftir raRaRa »

Sé ekkert nýtt, getur gert sömu hluti við Turnigy 9x.
Passamynd
einarak
Póstar: 1540
Skráður: 7. Nóv. 2006 08:16:54

Re: Ný Turnigy stýring 9XR

Póstur eftir einarak »

já það er hægt að flasha hana með "moddi" en þá þarf að kaupa aukalega modulinn til að gera það sem er að kosta frá 30-50$. Þessi hefur þann möguleikann beint úr kassanum.
Ert þú búinn að flasha þína Jón?
Passamynd
einarak
Póstar: 1540
Skráður: 7. Nóv. 2006 08:16:54

Re: Ný Turnigy stýring 9XR

Póstur eftir einarak »

jæja, komin í verslun og fyrsta upplag uppselt, einhver hér sem fekk sér eintak?

http://www.hobbyking.com/hobbyking/stor ... dule_.html



Mynd
Passamynd
Árni H
Póstar: 1585
Skráður: 7. Okt. 2004 10:54:00

Re: Ný Turnigy stýring 9XR

Póstur eftir Árni H »

Athyglisverð stýring fyrir 50 dollara og það með trainertengjum fyrir bæði Futaba og JR :)
Passamynd
einarak
Póstar: 1540
Skráður: 7. Nóv. 2006 08:16:54

Re: Ný Turnigy stýring 9XR

Póstur eftir einarak »

já, það sem mér finnst mest spennandi (fyrir utan verðið) er open source hugbúnaðurinn. Það er hægt að forrita hvern og einn einasta takka til að gera það sem þú vilt. Maður getur sett up flóknar mixingar í tölvu og niðurhalað svo í stýringuna. Mixingamöguleikarnir eru endalausir. Hægt að setja tafir og stjórna servohraða, t.d. ef þarf að opna hjólalúgur áður en hjólin fara út osf.
Passamynd
Haraldur
Póstar: 1409
Skráður: 20. Maí. 2005 15:19:44

Re: Ný Turnigy stýring 9XR

Póstur eftir Haraldur »

[quote=einarak]já, það sem mér finnst mest spennandi (fyrir utan verðið) er open source hugbúnaðurinn. Það er hægt að forrita hvern og einn einasta takka til að gera það sem þú vilt. Maður getur sett up flóknar mixingar í tölvu og niðurhalað svo í stýringuna. Mixingamöguleikarnir eru endalausir. Hægt að setja tafir og stjórna servohraða, t.d. ef þarf að opna hjólalúgur áður en hjólin fara út osf.[/quote]

Það er munur á því að forrita og setja upp (configga).
Ertu að meina í þessari fjarstýringu þá get ég fírað upp forritunartóli og forritað C++ kóða (eða eitthvað annað forritunarmál) og hlaðið honum niður í stýringuna og keyrt hann?
Ef svo er þá er þetta virkilega spennandi.

Hér er support síða: http://www.turnigy9xr.com/
Passamynd
einarak
Póstar: 1540
Skráður: 7. Nóv. 2006 08:16:54

Re: Ný Turnigy stýring 9XR

Póstur eftir einarak »

[quote=Haraldur][quote=einarak]já, það sem mér finnst mest spennandi (fyrir utan verðið) er open source hugbúnaðurinn. Það er hægt að forrita hvern og einn einasta takka til að gera það sem þú vilt. Maður getur sett up flóknar mixingar í tölvu og niðurhalað svo í stýringuna. Mixingamöguleikarnir eru endalausir. Hægt að setja tafir og stjórna servohraða, t.d. ef þarf að opna hjólalúgur áður en hjólin fara út osf.[/quote]

Það er munur á því að forrita og setja upp (configga).
Ertu að meina í þessari fjarstýringu þá get ég fírað upp forritunartóli og forritað C++ kóða (eða eitthvað annað forritunarmál) og hlaðið honum niður í stýringuna og keyrt hann?
Ef svo er þá er þetta virkilega spennandi.

Hér er support síða: http://www.turnigy9xr.com/[/quote]


Jebb, þú getur það. Þetta 9xr stýrikerfi er búið að vera í notkun af amatörum síðan 2006-7 og margir komið með sínar egin útfærslur. Googlaðu er9x þá finnuru eitthvað um þetta
Svara