Re: Giant Big Stick frá Greatplanes
Póstað: 17. Maí. 2007 23:20:05
Í samsetningu á Grísará er þessi Giant Big Stick frá Greatplanes.
Glöggir menn geta séð einn góðan feil í samsetningunni sem hefur þó líklega lítil áhrif á flugeiginleikana.
Wingspan: 80.5 in (2045 mm)
Wing Area: 1518 sq in (97.9 dm2)
Weight: 13.0 - 15.0 lb (5900 - 6800 g)
Wing Loading: 20 - 23 oz/sq ft (61 - 70 g/dm2)
Length: 54.5 in (1385 mm)
Í hann fer Zenova 23cc bensínvél sem ég verslaði af Sverri.
2 stk. Futaba S3010 servo í rudder og elevator
5 stk. Futaba s3003 servo í aileron og flaps
Futaba R137F 7rása móttakari
Móttakarabatterý 4.8v AA Nimh Square Vapextech 2400mAh Measured at 140mA (0.2C) discharge. Max Discharge Current : 7,200mA (7.2 Amps) Max Charge Current : 1200mA
Þessi arfi kemur með möguleikum á bæði nefhjóli og taildragger og verður að velja taildragger útfærsluna ef nota á Bensínmótor eins og í þessu tilfelli.
Einnig verða flapsar notaðir
Heimasíða framleiðanda http://www.greatplanes.com/airplanes/gpma1224.html
Breytingar frá manualnum eru að flest öllu með tommumálum er skipt út með metramálum.
Dekkin sem fylgja eru úr svampi og sett gúmmídekk með lofti í staðin.
Greatplanes mælir með annaðhvor O.S. 1.60 FX Ringed w/Muffler glóðmótor, eða Fuji Imvac BT-32B 32cc, Fuji Imvac BT-32EI 32cc, Fuji Imvac BF-25EI 24.5cc 4-Stroke bensínmótorum og fylgir með krossviðarfestingarsett fyir Fuji en Gaui búddaði til krossviðarfestingu fyrir Zenovuna handa mér.
Næst er að festa pushrodda á vængservo, festa mótorinn í og throttluservo, festa bensíntakinn í og ganga frá móttakara, leiðslum og rafkerfi, jafnvægisstilla, stilla throw, flapsa og sendinn, fylla tankinn, taka myndir, setja í gang og fljúga
Einhvernvegin svona allavega
Glöggir menn geta séð einn góðan feil í samsetningunni sem hefur þó líklega lítil áhrif á flugeiginleikana.
Wingspan: 80.5 in (2045 mm)
Wing Area: 1518 sq in (97.9 dm2)
Weight: 13.0 - 15.0 lb (5900 - 6800 g)
Wing Loading: 20 - 23 oz/sq ft (61 - 70 g/dm2)
Length: 54.5 in (1385 mm)
Í hann fer Zenova 23cc bensínvél sem ég verslaði af Sverri.
2 stk. Futaba S3010 servo í rudder og elevator
5 stk. Futaba s3003 servo í aileron og flaps
Futaba R137F 7rása móttakari
Móttakarabatterý 4.8v AA Nimh Square Vapextech 2400mAh Measured at 140mA (0.2C) discharge. Max Discharge Current : 7,200mA (7.2 Amps) Max Charge Current : 1200mA
Þessi arfi kemur með möguleikum á bæði nefhjóli og taildragger og verður að velja taildragger útfærsluna ef nota á Bensínmótor eins og í þessu tilfelli.
Einnig verða flapsar notaðir
Heimasíða framleiðanda http://www.greatplanes.com/airplanes/gpma1224.html
Breytingar frá manualnum eru að flest öllu með tommumálum er skipt út með metramálum.
Dekkin sem fylgja eru úr svampi og sett gúmmídekk með lofti í staðin.
Greatplanes mælir með annaðhvor O.S. 1.60 FX Ringed w/Muffler glóðmótor, eða Fuji Imvac BT-32B 32cc, Fuji Imvac BT-32EI 32cc, Fuji Imvac BF-25EI 24.5cc 4-Stroke bensínmótorum og fylgir með krossviðarfestingarsett fyir Fuji en Gaui búddaði til krossviðarfestingu fyrir Zenovuna handa mér.
Næst er að festa pushrodda á vængservo, festa mótorinn í og throttluservo, festa bensíntakinn í og ganga frá móttakara, leiðslum og rafkerfi, jafnvægisstilla, stilla throw, flapsa og sendinn, fylla tankinn, taka myndir, setja í gang og fljúga
Einhvernvegin svona allavega