Smíðað á Grísará

Sýnið hvað þið eruð að smíða eða setja saman
Svara
Passamynd
Árni H
Póstar: 1589
Skráður: 7. Okt. 2004 10:54:00

Re: Smíðað á Grísará

Póstur eftir Árni H »

Mummi vinnur þessa daga baki brotnu í smáatriðunum í L-19 Bird Dog.
Mynd

Mynd

Hérna sést glögglega hvaða áhrif nokkur þúsund hnoð geta haft á mótstöðulítinn mannshuga... :D
Mynd

Kv,
Árni H
Passamynd
Jónas J
Póstar: 528
Skráður: 21. Júl. 2009 16:57:14

Re: Smíðað á Grísará

Póstur eftir Jónas J »

:lol: Ha ha ha :lol:
Í pásu :)

Kveðja Jónas J
Passamynd
jons
Póstar: 185
Skráður: 1. Sep. 2008 18:08:41

Re: Smíðað á Grísará

Póstur eftir jons »

Á meðan ákvað Árni að athuga hvort fingurinn passaði í vænggatið og komst að því, rétt eins og Emil forðum, að þótt þú getir troðið ónefndum líkamspörtum inn í hluti þá er ekki alltaf auðvelt að koma þeim út úr aftur.

Mynd

(Og nú væri freistandi að segja frá því að þetta ævintýri hafi haft happy ending eftir stunur, svitastorkna líkama og ógrynni af vaselíni en það myndi ábyggilega misskiljast :))
Jón Stefánsson
Passamynd
Gaui
Póstar: 3724
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: Smíðað á Grísará

Póstur eftir Gaui »

Þeir Árni og Mummi koma hingað á Grísará í hverri viku, stundum tvisvar í viku, en þeir eru alltaf að gera það sama: Mummi að setja hnoð á eitthvað (núna er það káflíngin á fuglahundinn) og Árni þumbast áfram með Fokkerinn (eða er hann að fokkar í Þumbaranum ??). Alla vera held ég að hann sé að draga einhverja raflögn í vængstífurnar um þessar mundir.

Mynd

Mynd

Þar sem ég var með myndavélina, þá var ekki hægt að taka mynd af mér -- sem er bara kostur.

:cool:
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Árni H
Póstar: 1589
Skráður: 7. Okt. 2004 10:54:00

Re: Smíðað á Grísará

Póstur eftir Árni H »

Í hangsinu hnoðaði ég saman í eitt vídeó eftir s.l. smíðakvöld. Enn eru tilraunir með myndavélar og forrit
efst í huga en myndefni og gæði víkjandi breyta. En eitt er víst - þessar 3 mínútur fáið þið ekki aftur, þ.e.a.s.
ef þið horfið á vídeóið.



Kv,
Árni H
Passamynd
Patróni
Póstar: 327
Skráður: 21. Jan. 2009 23:32:18

Re: Smíðað á Grísará

Póstur eftir Patróni »

algjör snilld strákar,maður bíður bara eftir næstu húmööörs myndböndum frá ykkur :lol:
Gísli Einar Sverrisson.MSV Patreksfirði
Hef ekki enn séð endirinn á þessari flugdellu.
Passamynd
Gaui
Póstar: 3724
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: Smíðað á Grísará

Póstur eftir Gaui »

Árni þykist vera orðinn afar hress eftir hjartameðferð og nú pússar hann stífur (hmmm -- það má misskilja þetta!!)

Mynd

Mummi er, hins vegar, ekkert sérlega hress og líklega farinn að sjá eftir því að hafa ákveðið að setja svona nákvæm hnoð á Borðdúkinn (eða kannski bara kvefaður ??).

Mynd

Og ef maður ætlar að líma eitthvað sem ekki má sjást, þá er um að gera að setja nógu mikið af klemmum á það.

Mynd

:cool:
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
jons
Póstar: 185
Skráður: 1. Sep. 2008 18:08:41

Re: Smíðað á Grísará

Póstur eftir jons »

Ég iðrast einskis - atsjú!
Jón Stefánsson
Passamynd
Gaui
Póstar: 3724
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: Smíðað á Grísará

Póstur eftir Gaui »

Það er stundum gestagangur á Grísará þegar frí er í skólum. Mummi og Árni kíktu í gærmorgun og dúlluðu sér smá.

Mummi bjó til loftnet á Borðdúkinn með því að skera gamla veiðistöng í tætlur. Síðan bjó hann til svona fót úr einhverjum góðum viði og límdi ofan í hrygginn á vélinni:

Mynd

Til að loftnetið fari ekkert fyrr en Mummi vill það, þá setti hann 2mm bolta neðan í stöngina og undir hrygginn setti hann segulstál:

Mynd

Á meðan sullaði Árni með fylliefni, sem hann klíndi á stífurnar á Fokkernum:

Mynd

Annars er Árni orðinn svo hrifinn af felumynstrinu á Fokkernum að hann er kominn með svoleiðis sjálfur á handlegginn:

Mynd
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Gaui
Póstar: 3724
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: Smíðað á Grísará

Póstur eftir Gaui »

Nokkrar svipmyndir af föndrinu á Grísará:

Mummi kom með málningu sem hann ætlar að nota á Borðdúkinn. Flassið skemmir litinn smá, en þetta er dökk grænt, svipað og Borðdúkurinn er málað (ef hægt er að segja að hann sé einn litur).
Mynd

Siggi kíkti við og fékk ráðleggingar. Hvort hann getur gert eitthvað við þær skal ósagt látið, en hann fékk alveg helling.
Mynd

Árni speggúleraði í allan morgun um hvernig stellvængurinn ætti að vera útbúinn. Hann er þegar farinn að hlakka til að mála lossens deplana á hann.
Mynd

Mummi bregst alltaf illa við þegar verið er að njósna um hvað hann er að bardúsa. Svo viðrist sem hann sé byrjaður á innviðum Borðdúksins.
Mynd

Það sé m.a. á því að hann ljósmyndaði hann að innan með símanum sínum (eða notar hann myndavélina sína til að hringja úr henni?)
Mynd
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Svara