CARF Eurosport
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Re: CARF Eurosport
Framhaldsspuning... er ekki hugsunin með bremsum í svona þotum fyrst og fremst öryggi við ræsingu og akstur á og af braut, síður til að stöðva í lendingu?
Er ekki rétt skilið hjá mér að amríkanarnir setji bremsur sem kröfu einmitt af ofangreindum ástæðum?
Er ekki rétt skilið hjá mér að amríkanarnir setji bremsur sem kröfu einmitt af ofangreindum ástæðum?
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
Re: CARF Eurosport
Það eru öfgar í Ameríku í þessu eins og öðru. Þar þarf þotan að vera með bremsur og hún má ekki fljúga hraðar en 200 mph þó önnur flugmódel megi það. Megnið af reglunum í kringum þoturnar í Ameríku voru settar af aðilum með litla þekkingu á málefninu.
Lítil þörf á þessu við ræsingu, þotumótorar rjúka ekki í gang eins og bensínmótorar og yfirleitt stendur flugmaðurinn(og jafnvel aðstoðarmaður á slökkvitæki) við það í gangsetningu til að fylgjast með ferlinu.
Í akstri myndi ég frekar vilja fá þotu á lappirnar á mér heldur en flugmódel með spaða framan á!
Á Vipernum þá notaði ég þær fyrst og fremst til að halda módelinu fyrir flugtak þegar ég keyrði mótorinn upp, notaði þær sáralítið í akstri nema þá helst til að stöðva vélina í lokin og hefði alveg getað sleppt því með því að nota bensíngjöfina öðruvísi.
En með vélum sem þurfa að lenda á tiltölulega stuttum völlum, sérstaklega malbikuðum, þá getur verið full ástæða til að nota bremsurnar í lendingu.
Lítil þörf á þessu við ræsingu, þotumótorar rjúka ekki í gang eins og bensínmótorar og yfirleitt stendur flugmaðurinn(og jafnvel aðstoðarmaður á slökkvitæki) við það í gangsetningu til að fylgjast með ferlinu.
Í akstri myndi ég frekar vilja fá þotu á lappirnar á mér heldur en flugmódel með spaða framan á!
Á Vipernum þá notaði ég þær fyrst og fremst til að halda módelinu fyrir flugtak þegar ég keyrði mótorinn upp, notaði þær sáralítið í akstri nema þá helst til að stöðva vélina í lokin og hefði alveg getað sleppt því með því að nota bensíngjöfina öðruvísi.
En með vélum sem þurfa að lenda á tiltölulega stuttum völlum, sérstaklega malbikuðum, þá getur verið full ástæða til að nota bremsurnar í lendingu.
Icelandic Volcano Yeti
Re: CARF Eurosport
Þetta er nátturulega bara snilld! Í Realflight sim eru bremsur yfirleitt mixaðar við down elevator, er það ekki?
Re: CARF Eurosport
Jú það er ein leið, ég hef líka notað sliderinn á hliðinni á fjarstýringunni, þá er líka hægt að nota hann eins og handbremsu, fara með hann alla leið í botn en vera með pinnana frjálsa. Misjafnt hvað menn nota, sumir nota aðra hvora aðferðina, aðrir nota þær saman.
Boomerang XL er með bremsurnar á hæðarstýrinu og Viper Jet var uppsett með þær eingöngu á slidernum.
Boomerang XL er með bremsurnar á hæðarstýrinu og Viper Jet var uppsett með þær eingöngu á slidernum.
Icelandic Volcano Yeti
Re: CARF Eurosport
Það er snilld að vera með bremsur til að stoppa módelið á bruni eftir malbiki, oft vantað svoleiðs á Melonum þegar það er logn. Er ekki hægt að útfæra eitthvað svona.. einhver
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Re: CARF Eurosport
Þú gætir líka skorið bensínslöngu þunnt og smeygt henni á milli felgunnar og wheel collar og fengið þannig smá viðnám, munar ótrúlega miklu um það á malbikinu þó lítið sé.
Icelandic Volcano Yeti
Re: CARF Eurosport
Flottur marglaga finnskur krossviður sem er notaður í vélina og fylgir í smíðina.
Þrátt fyrir að hafa tekið mælinguna eftir bókinni þá hefði gatið fyrir vængboltann mátt vera ca. hálfum cm utar.
6mm bolti heldur vængnum svo á.
Aðalhjólastellið á sínum stað.
Og nefhjólið.
Eitthvað hafa þeir verið sparsamir á límið á vængendunum.
Þrátt fyrir að hafa tekið mælinguna eftir bókinni þá hefði gatið fyrir vængboltann mátt vera ca. hálfum cm utar.
6mm bolti heldur vængnum svo á.
Aðalhjólastellið á sínum stað.
Og nefhjólið.
Eitthvað hafa þeir verið sparsamir á límið á vængendunum.
Icelandic Volcano Yeti
Re: CARF Eurosport
Missti borinn örlítið of langt en sem betur fer ekki of langt, næst verður settur stoppari á borinn þegar svona aðgerð verður framkvæmd.
Götin voru svo stækkuð fyrir gaddarærnar og smá Hysol sér um að halda þeim á sínum stað og loka óvæntu borskemmdunum.
Voila, eitt hjólastell komið á sinn stað.
Ég er loksins búinn að uppgötva góð not fyrir glóðareldsneyti!!!
Götin voru svo stækkuð fyrir gaddarærnar og smá Hysol sér um að halda þeim á sínum stað og loka óvæntu borskemmdunum.
Voila, eitt hjólastell komið á sinn stað.
Ég er loksins búinn að uppgötva góð not fyrir glóðareldsneyti!!!
Icelandic Volcano Yeti
Re: CARF Eurosport
Smá Hysol og límband reddar málunum.
Svo þarf að koma servóunum fyrir í vængjunum.
CompArf lætur allt fylgja til að smíða þessar servófestingar.
Hysol kemur enn og aftur við sögu.
Servó komið í lúguna og lúgan í vænginn.
Þá er bara að merkja fyrir hornunum í hallahæðarstýrið og taka svo úr þeim.
Svo er bara að bíða eftir að límið þorni og merkja inn stöðuna á horninu.
Hér sést skapalónið og búið að merkja inn staðsetninguna á horninu, svo er bara að endurtaka skrefin hér að ofan fyrir seinni vænginn.
En hvað er svo á bak við þessa lúgu?
EKKERT, ALLS EKKERT!
Skellum nokkrum skrúfum í götin og hættum að hafa áhyggjur af henni.
Svo þarf að koma servóunum fyrir í vængjunum.
CompArf lætur allt fylgja til að smíða þessar servófestingar.
Hysol kemur enn og aftur við sögu.
Servó komið í lúguna og lúgan í vænginn.
Þá er bara að merkja fyrir hornunum í hallahæðarstýrið og taka svo úr þeim.
Svo er bara að bíða eftir að límið þorni og merkja inn stöðuna á horninu.
Hér sést skapalónið og búið að merkja inn staðsetninguna á horninu, svo er bara að endurtaka skrefin hér að ofan fyrir seinni vænginn.
En hvað er svo á bak við þessa lúgu?
EKKERT, ALLS EKKERT!
Skellum nokkrum skrúfum í götin og hættum að hafa áhyggjur af henni.
Icelandic Volcano Yeti
Re: CARF Eurosport
Ég hef nefnt það áður en þegar maður vill styrkja stjórnteina þá er fljótlegt og þægilegt að sníða til carbon rör og líma á milli tengjanna. Það eykur styrkinn í stjórnteininum með lítilli þyngdaraukningu. Svo skellir maður herpihólk yfir herlegheitin til að gera þau snyrtilegri.
Þá eru vængirnir nánast klárir, aðeins á eftir að tengja servóvíra og loftslöngur yfir í skrokkinn.
Þá eru vængirnir nánast klárir, aðeins á eftir að tengja servóvíra og loftslöngur yfir í skrokkinn.
Icelandic Volcano Yeti