Hættulegt !!!

Hér má ræða allt milli himins og jarðar
Passamynd
kpv
Póstar: 82
Skráður: 30. Mar. 2011 11:11:01

Re: Hættulegt !!!

Póstur eftir kpv »

[quote=Gaui]Það hafa meira að segja verið gerðar tilraunir með að henda logandi sígarettum í bensín (Mythbusters ???) og það eina sem gerist er að það slokknar í sígarettunum. Þarna er eitthvað meira á ferðinni.
:cool:[/quote]

Þar sem ég er nú fagmaður í bensínflutinigum verð ég að nefna gufurnar. Ef ég væri hræddur við bensínflutninga þá væri það helst ferðin til baka á tómum bíl. Eins hefur hitastigið ótrúleg áhrif á uppgufunina, ekta sumarveður, hiti og hægviðri. Sjá má mörg myndbönd á YouTube þar sem gufurnar og smá neisti koma öllu af stað.

Góðan bata Guðjón.

Kristján P. Vigfússon á Patreksfirði.
Kristján P. Vigfússon.
Módelsmiðja Vestfjarða.

"Árangur er að gera hver mistökin á fætur öðrum af miklum eldmóði."-Winston Churchill
Passamynd
Spitfire
Póstar: 412
Skráður: 6. Ágú. 2006 12:16:01

Póstur eftir Spitfire »

[quote=kpv][quote=Gaui]Það hafa meira að segja verið gerðar tilraunir með að henda logandi sígarettum í bensín (Mythbusters ???) og það eina sem gerist er að það slokknar í sígarettunum. Þarna er eitthvað meira á ferðinni.

Þar sem ég er nú fagmaður í bensínflutinigum verð ég að nefna gufurnar. Ef ég væri hræddur við bensínflutninga þá væri það helst ferðin til baka á tómum bíl. Eins hefur hitastigið ótrúleg áhrif á uppgufunina, ekta sumarveður, hiti og hægviðri. Sjá má mörg myndbönd á YouTube þar sem gufurnar og smá neisti koma öllu af stað.

Góðan bata Guðjón.

Kristján P. Vigfússon á Patreksfirði.[/quote]

Gaui og Kristján koma með virkilega góðan punkt hér, það eru dæmi þess að mótorhjólakappar hafi fyllt á tankinn og drepið í rettu í vökvanum án þess að nokkuð gerist, síðan hafa þó nokkrir reynt að leika þetta eftir með tankinn kannski hálfan og það endað með stórslysi.
Það nákvæmlega sama gerist í okkar mótorum sem fær þá til að ganga, eldsneytið flæðir ekki inn í strokkinn, heldur fer það inn sem fínn úði sem neistagjafi eða glóðarkerti kveikir í.

Óska þér góðs bata Gauinn, vonandi þarf ekki annað svona slys eða verra til að mynna okkur á hvað við höfum í höndunum.
Hrannar Gestsson, Patreksfirði

The knack of flying is learning how to throw yourself at the ground and miss.
Douglas Adams
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Póstur eftir Björn G Leifsson »

[quote=Gaui]Mig langar að spyrja: hver vegna kviknaði í brúsanum ef hann var lokaður? Logandi pípa ætti ekki að hafa þessi áhrif á lokaðan brúsa sem haldið er á (40 - 50 sm frá pípu að brúsa). Það hafa meira að segja verið gerðar tilraunir með að henda logandi sígarettum í bensín (Mythbusters ???) og það eina sem gerist er að það slokknar í sígarettunum. Þarna er eitthvað meira á ferðinni.

Hmm... gæti brúsinn hafa hitnað i sólinni, þrýstingurinn "poppað" (laust skrúfuðum?) tappanum af og gufustrókurinn náð pípunni? Finnst það sennileg skýring út frá lýsingunni.

Góðan bata félagi!!

PS.
Við sem höfum prófað mælum eindregið með tóbaksstoppi. Sjálfur laus við þennan viðbjóð síðan 1985. Ekki eins erfitt og maður heldur og eitthvað besta sem maður gerir fyirir sjálfan sig. Bara ekki halda að það sé betra að fara út í að troða ruddanum uppísig eða jóðla nikkótíntyggjó. Það er bara verra.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
Patróni
Póstar: 327
Skráður: 21. Jan. 2009 23:32:18

Póstur eftir Patróni »

jámms,nokkuð góð skýring Birni G...
Vona að þú náir góðum bata sem fyrst.
Kveðja
Gísli Sverris.
Gísli Einar Sverrisson.MSV Patreksfirði
Hef ekki enn séð endirinn á þessari flugdellu.
Passamynd
Gaui
Póstar: 3860
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Póstur eftir Gaui »

[quote=Björn G Leifsson]Við sem höfum prófað mælum eindregið með tóbaksstoppi. Sjálfur laus við þennan viðbjóð síðan 1985. Ekki eins erfitt og maður heldur og eitthvað besta sem maður gerir fyirir sjálfan sig.[/quote]

Einn góður (??) læknir sagði mér einu sinni að ég ætti að hætta að reykja (var í 3 pökkum á dag!) og hætta að drekka kaffi. Ég sagði honum að ég gæti hætt að drekka kaffi en ég lofaði engu um reykingarnar.

Ég er löngu hættur að reykja, en fæ kaldan svita og kvíðaköst ef ég sé ekki fram á næsta kaffibolla :D

:cool:
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Gauinn
Póstar: 603
Skráður: 29. Maí. 2012 23:24:07

Póstur eftir Gauinn »

[quote=Gaui][quote=Björn G Leifsson]Við sem höfum prófað mælum eindregið með tóbaksstoppi. Sjálfur laus við þennan viðbjóð síðan 1985. Ekki eins erfitt og maður heldur og eitthvað besta sem maður gerir fyirir sjálfan sig.[/quote]

Einn góður (??) læknir sagði mér einu sinni að ég ætti að hætta að reykja (var í 3 pökkum á dag!) og hætta að drekka kaffi. Ég sagði honum að ég gæti hætt að drekka kaffi en ég lofaði engu um reykingarnar.

Ég er löngu hættur að reykja, en fæ kaldan svita og kvíðaköst ef ég sé ekki fram á næsta kaffibolla :D

Sammála þessu, reykingarnar eru ekkert mál þannig séð, en kaffið.....komið til að vera.
Annars er hægt að hafa gaman af þessu.
Fyrsta skiptið sem ég fór út að reykja eftir slysið, sá ég að í "glerbúrinu" var fullt af fallegu hjúkrunarfólki. Ég stóðst ekki mátið fór til þeirra, sagði þeim að ég ætlaði að skreppa út að reykja, en virtist sem ég hefði klárað allar eldspíturnar, hvort þær ættu eld?
Viðbrögðin verða lengi í mynnum höfð.
Langar að vita miklu meira!
Passamynd
Gunnarb
Póstar: 146
Skráður: 20. Maí. 2009 16:32:30

Póstur eftir Gunnarb »

Gódan bata felagi, takk fyrir áminninguna- eg kann reyndar ekki ad reykja, en geng afar óvarlega um eldsneytid mitt, breyti tvi hinsvegar nuna...
Svara