Völlur - 20.september 2014
- Pétur Júlíus
- Póstar: 28
- Skráður: 17. Okt. 2010 21:49:42
Re: Völlur - 20.september 2014
Í gær þann 20. sept voru aðstæður sérlega góðar til flugs á Velli, logn og sól. Hinsvegar var furðulegt öskumistur yfir öllu en það gerði hlutina bara áhugaverðari.
Vélin er Ripmax Trainer 30 með OS 0.25 mótor. Mikið vildi ég að það væru flapar á henni.
Hún rétt drullaðist í loftið. Túndrudekkin virka vel á grasinu.
Flare.
Vélin er Ripmax Trainer 30 með OS 0.25 mótor. Mikið vildi ég að það væru flapar á henni.
Hún rétt drullaðist í loftið. Túndrudekkin virka vel á grasinu.
Flare.
Já, var í Þórsmörk, mikið mistur. En, hvar er völlur.
Guðjón
Guðjón
- Pétur Júlíus
Sæll, Völlur er fyrir norðan Hvolsvöll. Þar bjó Mörður Gígja.
,,Mörður hét maður er kallaður var gígja. Hann var sonur Sighvats hins rauða. Hann bjó á Velli á Rangárvöllum.'' (1. kafli Brennu-Njáls sögu)
Ég veit ekki til þess að hann hafi átt fjarstýrða vél, það er allavegana ekki minnst á það í Njálu....
,,Mörður hét maður er kallaður var gígja. Hann var sonur Sighvats hins rauða. Hann bjó á Velli á Rangárvöllum.'' (1. kafli Brennu-Njáls sögu)
Ég veit ekki til þess að hann hafi átt fjarstýrða vél, það er allavegana ekki minnst á það í Njálu....
Gaman að sjá þetta frá þér, þú veist örugglega af okkur Smástundarmönnum hér á neðra Suðurlandinu?
Það er spurning um að koma kannski í heimsókn til þín við tækifæri og fljúga á Velli?
Það er spurning um að koma kannski í heimsókn til þín við tækifæri og fljúga á Velli?
- Pétur Júlíus
Já ég vissi af ykkur þarna fyrir sunnan, hef lengi langað til að heilsa upp á ykkur þar.
Það væri mjög gaman að taka flug við tækifæri.
Það væri mjög gaman að taka flug við tækifæri.
- Flugvelapabbi
- Póstar: 589
- Skráður: 2. Des. 2008 16:53:06
Sælir felagar
Er þetta ekki fyrrum heimili Jons Benediktssonar og fjölskyldu þsr sem við hjeldum nokkur svifflugmot við frabærar mottökur þeirra hjona ?
kv
Einar Pall
Er þetta ekki fyrrum heimili Jons Benediktssonar og fjölskyldu þsr sem við hjeldum nokkur svifflugmot við frabærar mottökur þeirra hjona ?
kv
Einar Pall
- Pétur Júlíus
Jú það er mjög líklegt að Jón hafi búið á þessari jörð, ég þori þó ekki að fullyrða það.
Neðarlega í þessum þræði hér er ágætis mynd frá svifflugmóti á Velli: http://frettavefur.net/Forum/viewtopic.php?id=6232
Neðarlega í þessum þræði hér er ágætis mynd frá svifflugmóti á Velli: http://frettavefur.net/Forum/viewtopic.php?id=6232
Mig minnti þetta einmitt líka Flugvélapabbi, ég var nú lengi í sambandi við Jón, en hef ekki rekist á hann núna í talsverðan tíma..
Voru ekki tvö íbúðarhús þarna þegar mótið var og Jón bjó í öðru þeirra?