Ég kíkti í lagerinn og rifjaði þá upp að ég hafði leitað í nokkrum apótekum þar til þeir í Rima apóteki áttu 100 ml með vörumerkinu "Gamla apótekið". Það var í glerflösku með tappa sem brotnaði fljótlega og innihaldið gufaði upp. Af einhverjum ástæðum henti ég ekki flöskunni.
Svo rakst ég á plastflösku með ágætum, ótilteknum slatta í hjá Skóvinnustofu Sigurbjörns í Austurveri. Það er merkt sem "hreinsiefni undir litanir" þeir selja nefnilega alls kyns dót til að lita leður og skó. Þetta er nefnilega hin fínasta sjoppa sem gerir við næstum hvað sem er og gerir það vel og fyrir sanngjarnt verð. Síðast settu þeir nýja beltissmellu á uppáhalds-mittisveskið mitt.
Báðar flöskurnar hafa stórletraðar viðvaranir um að forðast innöndun og um eldfimi og svo framvegis.
Grunnur fyrir Kolfíber?
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Re: Grunnur fyrir Kolfíber?
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
[quote]Báðar flöskurnar hafa stórletraðar viðvaranir um að forðast innöndun og um eldfimi og svo framvegis.[/quote]
því stærri sem viðvörunarmiðinn er því betur virkar efnin
... nema náttulega að þú kaupir það hjá skuggalegum mönnum á götuhornum 
því stærri sem viðvörunarmiðinn er því betur virkar efnin

- - Þegar þú flýgur á hvolfi er niður upp og upp kostar pening - -
- TT Raptor 90 - TT Raptor 50 - WestonUK MagnumR - SimProp Solution -
- TT Raptor 90 - TT Raptor 50 - WestonUK MagnumR - SimProp Solution -
Ég var búinn að segja þér þetta Kip, en þú trúðir mér ekki. Ég nota nebbnilega sama efnið og Haraldur er með.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
[quote=Gaui]Ég var búinn að segja þér þetta Kip, en þú trúðir mér ekki. Ég nota nebbnilega sama efnið og Haraldur er með.[/quote]
heii, hvar er femínistinn í ykkur, nagnalakkaeyðirinn fer betur með puttana. Hann svínvirkaði líka við að hreinsa glassfíberinn án þess að skemma glansinn á þristinum, máski er hreint aceton of sterkt í það? hmm
heii, hvar er femínistinn í ykkur, nagnalakkaeyðirinn fer betur með puttana. Hann svínvirkaði líka við að hreinsa glassfíberinn án þess að skemma glansinn á þristinum, máski er hreint aceton of sterkt í það? hmm

Kristinn Ingi Pétursson
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252