Fluglistir

Hér má ræða allt milli himins og jarðar
Passamynd
Steinar
Póstar: 180
Skráður: 8. Jan. 2006 22:47:28

Re: Fluglistir

Póstur eftir Steinar »

Heir heir. Fá hérna td bara eina "Red Bull" keppni. Ætti að vera nægt landssvæði til.
Always remember you fly an airplane with your head, not your hands.
Passamynd
tf-kölski
Póstar: 125
Skráður: 19. Apr. 2007 16:34:21

Póstur eftir tf-kölski »

Svo lengi sem Yak-52 er á svæðinu þá er maður á réttum stað! Hef aldrei séð módel af henni?:S en þið?
Driving is for people who can't fly!
Passamynd
teddi
Póstar: 25
Skráður: 3. Nóv. 2006 22:37:38

Póstur eftir teddi »

[quote=kip]Hvernig væri nú að þessir blessuðu Íslenskubankar flyttu inn almennilega flugsýningu einusinni í staðin fyrir að spreða peningunum í útbrunna íslenska "tónlistarmenn" samanber laugardalstónleikana um daginn? Áðan hélt Saga fjárfestingarbanki stæstu flugeldasýningu Akureyrar hingað til (og réð Hvanndalsbr til að spila í partýinu).. Efnuðustu menn Íslands eru flestir með brennandi flugáhuga þannig að mér finnst það einhvernvegin það rökrétta í stöðunni að flytja inn allsvakalega flugsýningu með þessum köppum öllum. (Það myndi duga mér að fá bara nokkra warbörda, svona bland í poka :) )[/quote]
þess má geta að Saga Capital bauð uppá smá flugsýningu : - )
tvíþekja í lágflugi, ég tók þessa mynd út um glugga á 2 hæð, þetta er nokkurnveginn í sömu hæð

Mynd
Passamynd
Guðni
Póstar: 384
Skráður: 17. Jan. 2006 18:09:00

Póstur eftir Guðni »

Geðveikt....:)
If it's working...don't fix it...
Passamynd
Messarinn
Póstar: 936
Skráður: 1. Apr. 2005 12:44:30

Póstur eftir Messarinn »

þokkalega
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Passamynd
benedikt
Póstar: 296
Skráður: 28. Feb. 2005 12:22:22

Póstur eftir benedikt »

þess má geta, að Þorvaldur Lúðvík - aðalsprauta sagacapital (fyrrv. starfsmaður Kaupþings) er flugmaður, keypti fyrst TF-FAX (Piper-saratoga)...Svo var hún eitthvað ósátt við hliðið út frá fluggörðum...svo hún var seld.. og þá keypti hann til landssins 2 hreyfla cessnu (man ekki alveg hvaða týpu).. Nú var hann að ég held að kaupa King-air ;)
If you ain't crashing, you ain't trying !
Passamynd
Þórir T
Póstar: 837
Skráður: 17. Ágú. 2004 23:25:55

Póstur eftir Þórir T »

var hún ósátt við hliðið? :D haha, ekki trúi ég að það hafi verið auðveldara að hitta í gegnum það á stórri cessnu, hvað þá King air....!
Hvað varð um saratoga vélina? Þessir gaurar eru að versla svona vélar rétt eins og við flugmódel.... dem!
Passamynd
maggikri
Póstar: 6100
Skráður: 2. Júl. 2005 01:26:30

Póstur eftir maggikri »

Tóti minn, nú ertu kominn í þeirra hóp.
kv
<mk
Passamynd
Þórir T
Póstar: 837