Fluglistir
Re: Fluglistir
Heir heir. Fá hérna td bara eina "Red Bull" keppni. Ætti að vera nægt landssvæði til.
Always remember you fly an airplane with your head, not your hands.
Svo lengi sem Yak-52 er á svæðinu þá er maður á réttum stað! Hef aldrei séð módel af henni?:S en þið?
Driving is for people who can't fly!
[quote=kip]Hvernig væri nú að þessir blessuðu Íslenskubankar flyttu inn almennilega flugsýningu einusinni í staðin fyrir að spreða peningunum í útbrunna íslenska "tónlistarmenn" samanber laugardalstónleikana um daginn? Áðan hélt Saga fjárfestingarbanki stæstu flugeldasýningu Akureyrar hingað til (og réð Hvanndalsbr til að spila í partýinu).. Efnuðustu menn Íslands eru flestir með brennandi flugáhuga þannig að mér finnst það einhvernvegin það rökrétta í stöðunni að flytja inn allsvakalega flugsýningu með þessum köppum öllum. (Það myndi duga mér að fá bara nokkra warbörda, svona bland í poka
)[/quote]
þess má geta að Saga Capital bauð uppá smá flugsýningu : - )
tvíþekja í lágflugi, ég tók þessa mynd út um glugga á 2 hæð, þetta er nokkurnveginn í sömu hæð

þess má geta að Saga Capital bauð uppá smá flugsýningu : - )
tvíþekja í lágflugi, ég tók þessa mynd út um glugga á 2 hæð, þetta er nokkurnveginn í sömu hæð

þokkalega
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
þess má geta, að Þorvaldur Lúðvík - aðalsprauta sagacapital (fyrrv. starfsmaður Kaupþings) er flugmaður, keypti fyrst TF-FAX (Piper-saratoga)...Svo var hún eitthvað ósátt við hliðið út frá fluggörðum...svo hún var seld.. og þá keypti hann til landssins 2 hreyfla cessnu (man ekki alveg hvaða týpu).. Nú var hann að ég held að kaupa King-air 

If you ain't crashing, you ain't trying !
var hún ósátt við hliðið?
haha, ekki trúi ég að það hafi verið auðveldara að hitta í gegnum það á stórri cessnu, hvað þá King air....!
Hvað varð um saratoga vélina? Þessir gaurar eru að versla svona vélar rétt eins og við flugmódel.... dem!

Hvað varð um saratoga vélina? Þessir gaurar eru að versla svona vélar rétt eins og við flugmódel.... dem!
Tóti minn, nú ertu kominn í þeirra hóp.
kv
<mk
kv
<mk
já en ég á bara eina.... ennþá!